Hàng nhái Pagani Zonda Revolucion và LaFerrari xuất hiện tại Trung Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Siêu xe Pagani Zonda Revolucion và LaFerrari nổi tiếng khắp thế giới được sản xuất với số lượng có hạn bỗng bị bắt gặp phiên bản nhái tại Trung Quốc.

Siêu xe Pagani Zonda Revolucion là một trong những cái tên rất hot trên thị trường thế giới hiện nay. Siêu xe này được củng cố bởi hệ thống khung gầm liền khối monocoque với các chi tiết được hoàn thiện bằng sợi carbon và titan.
Siêu xe Pagani Zonda Revolucion nhái xuất hiện tại Trung Quốc. 
Pagani Zonda Revolucion được trang bị động cơ khủng Mercedes-AMG V12 6.0L công suất 800 mã lực, mô men xoắn 730 Nm. Sức mạnh này được truyền tới 2 bánh sau thông qua hộp số tự động 6 cấp. 
Trên thế giới có tất cả 5 chiếc xe dòng này được sản xuất dành cho các khách hàng may mắn, chiếc cuối cùng cập cảng Nhật Bản và thuộc quyền sở hữu của một đại gia xứ sở mặt trời mọc. Mỗi chiếc được định giá 2,9 triệu USD. Vì vậy, nếu muốn sở hữu thêm một chiếc xe loại này, bạn phải cực may mắn khi thuyết phục được Horacio Pagani, ông chủ của hãng xe này chế tạo ra một chiếc khác.
Tuy nhiên, phiên bản nhái của dòng xe này mới đây đã bị bắt gặp trước một cửa hàng tại Trung Quốc. Chiếc xe nhái sơn màu vàng, đen giống từng chi tiết so với phiên bản cũ. Điểm khác biệt là chiếc xe chỉ được làm thép thông thường và động cơ chắc chắn không phải của Mercedes-AMG V12. Bởi vậy chủ nhân chiếc xe không thể chiêm ngưỡng được tiếng động cơ tuyệt hảo cũng như màn trình diễn phun lửa từ ống pô như chiếc Pagani Zonda Revolucion thật.
Chiếc LaFerrari nổi tiếng của Ý đang được chế tạo trong một nhà xưởng tại Trung Quốc. 

Ngoài Pagani Zonda Revolucion, gần đây các siêu xe khác như LaFerrari, Gumpert Apollo cũng thi nhau bị làm nhái tại Trung Quốc. Công nghệ làm giả phát triển khá cao khiến người bình thường khó lòng nhận ra nếu chỉ nhìn từ bên ngoài.

Hải Đăng (Theo TSK)

Bình luận(0)