Ford Everest đời mới sành điệu hơn hẳn đời cũ

Google News

Ford vừa ra mắt Everest (Endeavour) thế hệ mới, bắt đầu được bán ra trong năm sau. 

 
Xe được sản xuất tại Thái Lan dành cho thị trường châu Á. Ở Ấn Độ, Everest 2015 được lắp ráp từ phụ kiện nhập khẩu ở Thái.

Với thiết kế mới hiện đại, thể thao, mạnh mẽ, Everest 2015 khiến cho thế hệ tiền nhiệm trở nên lạc hậu khi so sánh 2 mẫu xe với nhau.
 
Ford Endeavour đưa bánh dự phòng xuống dưới gầm, không để treo phía sau cốp xe như ở thế hệ trước. Đèn hậu của xe có thiết kế mới kích thước lớn, nằm ngang, thay vì kiểu dáng nhỏ thẳng đứng có vẻ mỏng manh của thế hệ trước.
 
Điểm khác biệt nổi bật thể hiện phong cách hiện đại của Everest 2015 so với đàn anh thế hệ trước tập trung ở nội thất. Trong khi Everest thế hệ cũ sở hữu thiết kế khoang nội thất phong cách chiếc bán tải Ranger cũ, Ford đã nâng cấp nội thất Everest thế hệ mới sang trọng hơn với 2 tông màu, bảng điều khiển hiện đại và tính năng cao cấp.
Ford trang bị cho Everest 2015 màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8 inch, hệ thống thông tin đa phương tiện SYNC 2.
Everest thế hệ mới được trang bị hệ thống khung sườn và hệ thống treo mới, hệ thống kiểm soát mặt đường tương tự trang bị trên Land Rover giúp tăng khả năng di chuyển trên các bề mặt đường địa hình offroad phức tạp. ​
Theo Otosaigon/Indianautosblog

Bình luận(10)

Minh Hiền

cuong nguyen

Bắt đầu có sự lai tạp, mất đi cái vẻ đẹp của Everest truyền thống bao năm của Ford.

Minh Hiền

Lãnh khách

Everest 2011 rất ổn, khung vỏ cực dày dặn, chắc khỏe, rộng rãi và rất tiết kiệm nhiên liệu. Chỉ chê mỗi nội thất đơn giản và hàng ghế thứ 3 ngồi bó gối.

Minh Hiền

Thành Hưng

Nhìn ngoại hình thì ổn nhưng giảm xóc bằng nhíp như Everest là chán phèo.

Minh Hiền

Toàn

Nhìn tổng thể nhất là mặt trước gần giống Highlander, còn phải xem giá cả và các thông số cơ bản cũng như các lựa chọn.

Minh Hiền

Mạnh Thường

Đầu không có gì khác so với Everest 2013, đuôi gần giống Fortuner. Nhưng nói chung Everest máy dầu là một chiếc xe mạnh mẽ và rất tuyệt. Xe này chỉ cần cải tiến 2 điểm: 1) giảm xóc nhíp (hơi xóc); 2) chỗ ngồi hàng ghế 3, thì không có gì chê nữa.

Minh Hiền

Vương

Dỡ bỏ lốp dự phòng xuống nhìn xe khỏe hơn.

Minh Hiền

Huy Hoàng

Sao không thấy con Ford Escape mới đâu nhỉ? Con Everest mới này cồng kềnh lắm.

Minh Hiền

nguyễn hưng

Chờ mẫu này về VN sẽ đổi xe, hiện đang đi đời 2011.

Minh Hiền

Trương công huy

Nhìn ngang trông giống Land Rover, đẹp.

Minh Hiền

Tấn Tài

Mẫu Everest mới nhìn đẹp, khỏe, hiện đại và trẻ trung. Nếu giá bán hợp lý chắc chắn sẽ thành công ở thị trường VN. Tuy nhiên, đây mới chỉ là mẫu concept, hy vọng khi ra thị trường, nó còn đẹp hơn nữa.