Ford chính thức sản xuất xe Fiesta tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Ford Fiesta mới, dòng xe nhỏ nổi tiếng của Ford được sản xuất nội địa, trang bị động cơ quốc tế EcoBoost 1.0 đã sẵn sàng đến tay khách Việt Nam.

Theo đó, chiếc xe Fiesta hatchback 5 cửa màu xanh dương và chiếc sedan 4 cửa mới màu trắng nổi bật đã được lái ra khỏi dây chuyền để đánh dấu thời điểm bắt đầu sản xuất Fiesta mới. 
Điểm nổi bật nhất của Fiesta mới chính là mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm tối đa – điều mà các khách hàng tại Việt Nam đánh giá cao nhờ động cơ EcoBoost 1.0 L. 
Ngoài ra, Ford Fiesta mới còn có lựa chọn động cơ thứ hai là động cơ toàn cầu dung tích 1,5LTi-VCT, 4 xi-lanh, công suất 112PS tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140Nm tại 4.400 vòng/phút. Động cơ 1,5L Ti-VCT kết hợp cùng hai lựa chọn hộp số tự động sáu cấp hoặc hộp số sàn năm cấp.  
Bên cạnh động cơ EcoBoost 1.0L, Fiesta mới còn được trang bị những công nghệ và tính năng hàng đầu như công nghệ đạt giải thưởng Ford SYNC, mở khóa tự động, hay khởi động bằng nút bấm Power Start và hàng loạt các tính năng an toàn toàn diện nhất trong phân khúc. 
Phát biểu trong lễ khởi động dây chuyền lắp ráp và xuất xưởng tại nhà máy Hải Dương, ông Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi với dòng xe Fiesta mới là đưa dòng xe đã và đang dẫn đầu phân khúc với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất cao và phong cách trở nên tốt hơn nữa. Người lái sẽ có được những trải nghiệm lái xe vô cùng thú vị trên một chiếc xe mà chúng tôi tin tưởng rằng sẽ nâng lên một tầm cao mới cho dòng xe cỡ nhỏ tại Việt Nam”.
Theo Ford Việt Nam, Fiesta mới đã chính thức có mặt tại các đại lý trên toàn quốc với giá bán (đã bao gồm VAT): 549 triệu đồng cho bản Fiesta Trend 1.5L MT 4 cửa; 579 triệu đồng cho Fiesta Trend 1.5L AT 5 cửa; 612 triệu đồng cho bản 1.5 L Sport AT 5 cửa và Titanium AT 4 cửa và bản 1.0L Fox Sport AT 5 cửa là 659 triệu đồng.
Một vài hình ảnh của Ford Fiesta mới trang bị động cơ EcoBoost 1.0 tại Nhà máy Hải Dương:
Ban Giám đốc Ford Việt Nam tham dự Lễ xuất xưởng chiếc Fiesta hoàn toàn mới với thiết kế mới ngoại thất đậm chất thể thao
Chiếc Ford Fiesta hatchback 5 cửa màu xanh dương. 
Fiesta mới còn được trang bị những công nghệ và tính năng hàng đầu như công nghệ đạt giải thưởng Ford SYNC. 
Ford Fiesta mới được trang bị hai phiên bản động cơ: EcoBoost 1,0L 3 xi-lanh và động cơ tiết kiệm nhiên liệu 1,5L Ti-VCT. 
Mạnh Hùng

Bình luận(0)