Ferrari LaFerrari bản Bespoke đẹp không thể cưỡng lại

Google News

Chiếc Ferrari LaFerrari bản đặc biệt vừa được giao đến khách hàng tại California, Mỹ và lập tức gây sự chú ý bởi nét ấn tượng khó lẫn của nó.

Theo Ferrari, chỉ cần bạn chấp nhận bỏ ra số tiền hơn 2 triệu USD thì các nhà thiết kế của họ sẽ xây dựng cho khách hàng đó một chiếc LaFerrari dạng Bespoke theo đúng như yêu cầu được đưa ra. 
[VX-9]Ferrari LaFerrari ban Bespoke dep khong the cuong lai
 
Chiếc LaFerrari lần này có điểm nhấn là đường kẻ ngang màu đỏ trên ca-pô, tông màu đen bóng rất lôi cuốn. Một số thay đổi về kiểu dáng bên ngoài bao gồm phần mui xe có màu xám – bạc mờ, mâm xe hợp kim 5 chấu với logo Ferrari màu vàng chính giữa.
[VX-9]Ferrari LaFerrari ban Bespoke dep khong the cuong lai-Hinh-2
 
Nội thất bên trong của chiếc LaFerrari phiên bản Bespoke cho khách hàng đợt này là một loạt các chi tiết được bọc da như ghế ngồi, bảng điều khiển, vô-lăng và tay nắm cửa. ngoài ra còn có khá nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon và hợp kim sáng bóng rất sang trọng.
[VX-9]Ferrari LaFerrari ban Bespoke dep khong the cuong lai-Hinh-3
 
Tất nhiên Ferrari LaFerrari vẫn giữ nguyên động cơ V12 dung tích 6,3 lít, công suất 789 mã lực, kết hợp mô-tô điện công suất 161 mã lực, hộp số ly hợp kép 7 cấp, sản sinh công suất tổng cộng 950 mã lực và mô-men xoắn cực đại hơn 900 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h của Ferrari LaFerrari là dưới 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.
Theo Autodaily

Bình luận(0)