Ferrari 4 tỷ nát đầu vì... tài xế đua với cảnh sát

Google News

(Kiến Thức) - Tài xế điều khiển chiếc Ferrari F430 cố gắng đào tẩu khỏi cảnh sát đã đâm trực diện vào công trường đang thi công, khiến đầu xe nát bét.

Một vụ tai nạn nghiêm trọng mới xảy ra tại Pardubice, miền đông Cộng hòa Séc khi chiếc Ferrari F430 đâm phải một công trình đang xây dựng và bị vỡ nát đầu.
Chiếc Ferrari F430 vỡ nát đầu sau khi đua cùng cảnh sát. 
Theo báo cáo mới nhất của cảnh sát Cộng hòa Séc, lực lượng tuần tra đêm nước này phát hiện chiếc Ferrari F430 màu đen có dấu hiệu khả nghi và rượt đuổi yêu cầu dừng xe lại. Bất chấp sự kêu gọi của cảnh sát, lái xe tiếp tục rú ga bỏ chạy với tốc độ cao. Đến đoạn đường giữa Prelouci và Pardubice, chiếc xe đột ngột mất lái, lao vào các cột trụ tại một công trường đang xây dựng dở ven đường.
Vụ tai nạn khiến chiếc Ferrari vỡ nát đầu, nhiều thiết bị trên công trường bị hư hỏng. Chiếc xe mắc kẹt trên đống đá và gạch vụn. Tổng thiệt hại của vụ tai nạn lên tới vài chục nghìn USD. Nguyên nhân vụ việc được xác định là trời đổ mưa lớn khiến đường trơn trượt, chiếc Ferrari chạy với tốc độ cao bị mất lái và đâm vào công trường đang thi công.
Hiện trường vụ tai nạn được cảnh sát bảo vệ. 
Sau vụ tai nạn, tài xế nhanh chóng rời khỏi hiện trường, bỏ mặc chiếc xe, dù cảnh sát xác định tài xế này bị thương không hề nhẹ. Chó nghiệp vụ được huy động để tìm kiếm nhưng không phát hiện được dấu vết gì của tài xế vì thời tiết quá xấu. Có giả thiết cho rằng đây là chiếc xe bị đánh cắp.
Ferrari F430 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 315 km/h. Động cơ của xe là loại V8, dung tích 4,3 lít. Giá chiếc xe khoảng 204.000 USD.
Hải Đăng (theo WE)

Bình luận(0)