Roland Sands x Indian ‘Track Chief’: Đây là sản phẩm hợp tác giữa nhà sản xuất xe Mỹ Indian và lò độ Roland Sands. Xe có kiểu dáng boardtracker cổ điển, nhưng lại có bộ vành đúc 21 inch hiện đại. Nằm giữa khung xe khá mảnh khảnh là khối động cơ Thunder Stroke dung tích 1.811cc, mômen xoắn 161 Nm.‘Recall’ của lò độ Ton-Up Garage: Recall là sản phẩm độ của Ton-Up Garage đến từ Bồ Đào Nha. Xe độ kiểu tracker và có động cơ boxer đặc trưng của BMW. Xe được bổ sung các chi tiết mới như chắn bùn, ống xả độ, tay lái tracker và màu sơn vintage, xu hướng của năm vừa qua.Mule Triumph Café Roadster: Cũng giống như những chiếc xe được Mule Motorcycles cho ra lò, chiếc Triumph Café Roadster có hiệu năng hoạt động cao và diện mạo cực đẹp. Cặp phuộc trước là hàng “thửa” từ Yamaha YZF-R1, piston phanh đãi của Beringer, bộ vành nan bằng hợp kim của Sun.‘Urban Cavalry’ của Rough Crafts: Được độ lại từ chiếc Harley-Davidson Dyna Treet Bob bởi lò độ Rough Crafts. Xe sử dụng bộ phuộc trước của Kawasaki Ninja ZX-10R và gắp đôi độ. Động cơ xe được tăng sức mạnh nhờ bộ chế hòa khí S&S “Super G” và hệ thống xả titan tương tự như xe đua công thức một.‘Tramontana’ Triumph Scrambler: “Tramontana” là sản phẩm do 5 kỹ sư phát triển khung gầm của Triumph thực hiện. Chiếc Triumph Scrambler đã được 5 kỹ sư này tăng cường khả năng off-road, nâng cấp diện mạo, tăng hành trình phuộc, bộ vành nan Excel. Những nâng cấp và sửa đổi này giúp xe giảm được 40 kg.‘Voltron’ của ER Motorcycles: "Voltron" là sự kết hợp thông minh giữa vẻ cổ điển và hiện đại, giữa phong cách và thời đại. Ở chiếc xe độ này, lò độ Slovenia đã sử dụng nhiều linh kiện BMW cổ như khung xe R69S 1964, động cơ, phần đầu của R80 và bình xăng Toaster.Lãng nhân Magpul "Ronin": Ronin là chiếc xe độ được sản xuất với số lượng hạn chế. Các điểm yếu của chiếc Buell 1125 đã được loại bỏ nhờ động cơ Rotax, làm mát bằng dung dịch. Phuộc trước Showa nguyên bản của Ronin đã được thay thế bằng gắp hợp kim, tạo cho xe vẻ hầm hố và chồm về phía trước.Xe độ tôn vinh Ayrton Senna của Marcus Walz: Để vinh danh một tay đua nổi tiếng khác là Ayrton Senna, Marcus Walz đã làm ra một chiếc xe độ khác có tên là Moto Guzzi Le Mans Mk I. Xe có kiểu dáng cổ điển những vẫn phong cách, trang bị động cơ 1.040cc và lớp sơn dàn áo tương tự như thiết kế mũ của Senna.BMW R1200S by Café Racer Dreams: Với diện mạo như xe tận thế và lớp ốp bình xăng dạng lưới, chiếc BMW R1200S đã thu hút mọi ánh mắt ngay khi xuất hiện. Chiếc xe dường như được độ lại khá nhiều, phần khung phụ phía sau nguyên bản đã được bỏ đi để thay mới, yên xe cũng được làm bằng tay..BMW K1600 "NURBS" của Krugger: Chiếc BMW K1600 có 6 xi-lanh, 7 máy tính điều khiển, nhiều chế độ lái và đèn pha thích ứng thông minh. Toàn bộ phần thân xe của chiếc NURBS đã được làm lại, khung xe được chế mới để treo khối động cơ 6 xi-lanh. Hệ thống treo trước được độ lại cực mạnh, giảm xóc sau được giữ nguyên bản.
Roland Sands x Indian ‘Track Chief’: Đây là sản phẩm hợp tác giữa nhà sản xuất xe Mỹ Indian và lò độ Roland Sands. Xe có kiểu dáng boardtracker cổ điển, nhưng lại có bộ vành đúc 21 inch hiện đại. Nằm giữa khung xe khá mảnh khảnh là khối động cơ Thunder Stroke dung tích 1.811cc, mômen xoắn 161 Nm.
‘Recall’ của lò độ Ton-Up Garage: Recall là sản phẩm độ của Ton-Up Garage đến từ Bồ Đào Nha. Xe độ kiểu tracker và có động cơ boxer đặc trưng của BMW. Xe được bổ sung các chi tiết mới như chắn bùn, ống xả độ, tay lái tracker và màu sơn vintage, xu hướng của năm vừa qua.
Mule Triumph Café Roadster: Cũng giống như những chiếc xe được Mule Motorcycles cho ra lò, chiếc Triumph Café Roadster có hiệu năng hoạt động cao và diện mạo cực đẹp. Cặp phuộc trước là hàng “thửa” từ Yamaha YZF-R1, piston phanh đãi của Beringer, bộ vành nan bằng hợp kim của Sun.
‘Urban Cavalry’ của Rough Crafts: Được độ lại từ chiếc Harley-Davidson Dyna Treet Bob bởi lò độ Rough Crafts. Xe sử dụng bộ phuộc trước của Kawasaki Ninja ZX-10R và gắp đôi độ. Động cơ xe được tăng sức mạnh nhờ bộ chế hòa khí S&S “Super G” và hệ thống xả titan tương tự như xe đua công thức một.
‘Tramontana’ Triumph Scrambler: “Tramontana” là sản phẩm do 5 kỹ sư phát triển khung gầm của Triumph thực hiện. Chiếc Triumph Scrambler đã được 5 kỹ sư này tăng cường khả năng off-road, nâng cấp diện mạo, tăng hành trình phuộc, bộ vành nan Excel. Những nâng cấp và sửa đổi này giúp xe giảm được 40 kg.
‘Voltron’ của ER Motorcycles: "Voltron" là sự kết hợp thông minh giữa vẻ cổ điển và hiện đại, giữa phong cách và thời đại. Ở chiếc xe độ này, lò độ Slovenia đã sử dụng nhiều linh kiện BMW cổ như khung xe R69S 1964, động cơ, phần đầu của R80 và bình xăng Toaster.
Lãng nhân Magpul "Ronin": Ronin là chiếc xe độ được sản xuất với số lượng hạn chế. Các điểm yếu của chiếc Buell 1125 đã được loại bỏ nhờ động cơ Rotax, làm mát bằng dung dịch. Phuộc trước Showa nguyên bản của Ronin đã được thay thế bằng gắp hợp kim, tạo cho xe vẻ hầm hố và chồm về phía trước.
Xe độ tôn vinh Ayrton Senna của Marcus Walz: Để vinh danh một tay đua nổi tiếng khác là Ayrton Senna, Marcus Walz đã làm ra một chiếc xe độ khác có tên là Moto Guzzi Le Mans Mk I. Xe có kiểu dáng cổ điển những vẫn phong cách, trang bị động cơ 1.040cc và lớp sơn dàn áo tương tự như thiết kế mũ của Senna.
BMW R1200S by Café Racer Dreams: Với diện mạo như xe tận thế và lớp ốp bình xăng dạng lưới, chiếc BMW R1200S đã thu hút mọi ánh mắt ngay khi xuất hiện. Chiếc xe dường như được độ lại khá nhiều, phần khung phụ phía sau nguyên bản đã được bỏ đi để thay mới, yên xe cũng được làm bằng tay..
BMW K1600 "NURBS" của Krugger: Chiếc BMW K1600 có 6 xi-lanh, 7 máy tính điều khiển, nhiều chế độ lái và đèn pha thích ứng thông minh. Toàn bộ phần thân xe của chiếc NURBS đã được làm lại, khung xe được chế mới để treo khối động cơ 6 xi-lanh. Hệ thống treo trước được độ lại cực mạnh, giảm xóc sau được giữ nguyên bản.