Chiêm ngưỡng bên trong chuyên cơ hạng sang của Kim Jong Un

Google News

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un vừa có chuyến bay trên chiếc chuyên cơ IL-62M đã được tân trang với nội thất sang trọng. 

Theo hãng thông tấn Triều Tiên KCNA, ông Kim Jong Un đã ngồi trên chuyên cơ IL-62M từng được sử dụng trong thời kỳ Chiến tranh lạnh nhưng đã được tân trang lại để thị sát dự án xây dựng chung cư cao tầng phục vụ cho các nhà khoa học Triều Tiên. 
Chiem nguong ben trong chuyen co hang sang cua Kim Jong Un
 
Mặc dù chất lượng của chiếc chuyên cơ này còn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều bởi nó đã thuộc hàng cũ kỹ khi được sử dụng từ thời Chiến tranh lạnh. Song, nội thất của một trong hai chiếc IL-62M thuộc Lực lượng Không quân Triều Tiên thời gian gần đây đã được nâng cấp một cách đáng kể.
Chiem nguong ben trong chuyen co hang sang cua Kim Jong Un-Hinh-2
 
Theo đó, toàn bộ không gian bên trong đã được nâng tầm lên hạng sang với nội thất ốp gỗ, ghế kích thước lớn được bọc da và bàn làm việc tiện nghi.
Chiem nguong ben trong chuyen co hang sang cua Kim Jong Un-Hinh-3
 
Đây là loại máy bay chở khách phản lực tầm xa của Liên Xô cũ. Nó được bắt đầu thiết kế vào năm 1960 và chiếc đầu tiên cất cánh năm 1963. Đây cũng là chiếc máy bay được điều áp đầu tiên của Nga có thân không theo hình dạng tròn thông thường và các cửa dành cho hành khách đã được nghiên cứu thích hợp, và là chiếc máy bay phản lực đầu tiên của Nga có kiểu bố trí hàng ghế sáu (chiếc máy bay phản lực cánh quạt Tu-114 trước đó cũng có kiểu bố trí này) và các đèn hoa tiêu theo tiêu chuẩn quốc tế.

Theo xedoisong

Bình luận(0)