BMW sắp ra mắt Series 3 mới gần 1,8 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Từ tháng 3/2014, Euro Auto chính thức giới thiệu dòng xe BMW Series 3 mới lần đầu tiên được áp dụng công nghệ hiển thị thông tin trên kính chắn gió.

Theo đó, chức năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió phía trước (Head-Up Display) được lắp cho BMW Series 3 mới có màu sắc rõ ràng và độ phân giải cao. HUD giúp hiển thị thông tin cho bạn về vận tốc hiện tại của xe trên kính chắn gió phía trước người lái, cho phép người lái luôn giữ độ tập trung 100% vào hành trình phía trước, không chỉ vận tốc mà còn là thông tin về chế độ vận hành sport, comfort hay eco pro đang được thiết lập cho xe. 
Kết hợp cùng các hệ thống an toàn chủ động và bị động trên xe BMW, hệ thống hiển thị HUD đảm bảo tối ưu tính an toàn cho bạn và người thân trên suốt hành trình. Xe cũng được trang bị bộ mâm hợp kim 16 inch, nan hình ngôi sao giúp bổ sung cá tính thể thao cho dòng xe. Bộ mâm hợp kim 18 inch và dàn âm thanh HiFi (cho phiên bản 328i), viền cửa sổ ốp Aluminium bóng…
Xe sử dụng khung gầm trọng lượng nhẹ bao gồm: Cầu xe, các chi tiết của hệ thống treo, hệ thống phanh. Tất cả các thành phần này phải giúp bảo đảm sự vận hành ổn định và mạnh mẽ, nhưng không làm tăng trọng lượng xe lên quá nhiều. Điều này đã được các kỹ sư của BMW giải quyết qua việc sử dụng những vật liệu cải tiến như Aluminium. Với các công nghệ chế tạo đặc biệt, BMW đã chế tạo cầu trước và cầu sau của xe được làm chủ yếu từ nhôm. Điều này đã làm giảm sức nặng của cầu xe và làm cho mức phân bổ trọng lượng xe BMW đạt đến tỷ lệ tuyệt đối là 50:50…
Đặc biệt, BMW Series 3 mới cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với đầu xe thấp và thể thao hơn. Cặp đèn pha kép kéo dài đến lưới tản nhiệt tạo nét cá tính độc đáo. Logo BMW giờ đây nằm phía trên lưới tản nhiệt. Nắp ca-pô phong cách thể thao dài hơn với đường gân sắc nét hình chữ V hướng về phía trước. Sở hữu hai đường gân nổi rõ cá tính trải dọc thân xe, BMW Series 3 mang hình thái năng động và cơ bắp. Hệ thống đèn phía sau với công nghệ led ống, thiết kế hiện đại, đầy tính thẩm mỹ với khả năng phát sáng nhanh và tiết kiệm năng lượng. 
Khoang lái của xe với màn hình trung tâm kiểu dáng mới, hướng về phía người điều khiển. Vô-lăng bọc da tạo cảm giác thật êm ái mỗi khi chạm đến. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng kết hợp cùng sự lắp đặt tinh tế của các chi tiết nhằm nâng niu tối đa sự tiện nghi cho nội thất xe. 
Khoảng cách khu vực để chân của BMW Series 3 mới tăng 18mm, trần xe cao hơn 8mm. Ngoài ra, BMW Series 3 được thiết kế hai vị trí để ly ngay trước cần số và nhiều khu vực trữ vật dụng cá nhân trong tầm tay với trữ lượng tương đương 01 chai nước dung tích 1 lít. 
BMW Series 3 mới được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh thế hệ mới, với công nghệ BMW TwinPower Turbo, mô men xoắn cực đại đạt được chỉ ở số vòng tua máy thấp. Hệ thống van biến thiên Valve¬tronic, Double-VANOS và công nghệ phun xăng trực tiếp. Xe có thể đạt vận tốc tối đa 235km/h (320i) và 250km/h (328i), với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp.
Theo Euro Auto, tất cả xe BMW Series 3 mới phân phối tại Việt Nam đều được sản xuất tại hai nhà máy của BMW tại Munich, Regenburg và được nhập khẩu chính hãng theo ủy quyền của Tập đoàn BMW. Xe sẽ chính thức cập cảng tại Việt Nam vào ngày 8/3/2014.
Một số hình ảnh đầu tiên của BMW Series 3 mới: 
 BMW Series 3 mới lần đầu tiên được áp dụng công nghệ hiển thị thông tin trên kính chắn gió (Head-Up Display).
Khoang lái hướng đến người điều khiển. 
Hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió phía trước. 
Hệ thống camera. 
Nút kích hoạt vá tắt hệ thống Head -Up Display.
Nút bấm khởi động. 
Hàng ghế sau rộng rãi. 
Bộ mâm hợp kim 16 inch, hình ngôi sao. 
Viền cửa sổ ốp Aluminium bóng. 
 
Mạnh Hùng

Bình luận(0)