1. Một chiếc xe hoàn toàn mới? Đây không phải là một sản phẩm mới hoàn toàn. Thực chất mẫu xe này được thừa hưởng khá nhiều chi tiết như động cơ, hộp số, hệ thống treo, hệ kiểm soát... từ các phiên bản trước đó. Tuy nhiên, phần động cơ đã được cải tiến giúp vận hành hiệu quả và êm ái hơn.2. Đây có phải là một bước tiến? Đó là điều chắc chắn. Alto K10 mới được bổ sung loạt thiết bị nội thất đáng ngưỡng mộ với gam màu đen dương cầm bao trùm toàn bộ không gian xe, các điểm nhấn màu bạc nổi bật trên khoang cabin. Ngoài ra, bánh lái 13 inch, hệ thống âm thanh, bộ điều khiển ORVM, của sổ điện và hệ thống túi khí quanh xe là những chi tiết nổi bật.
3. Thế nào là Auto Gear Shift? Auto Gear Shift là một dạng truyền động thành công của Celerio, khá phù hợp với các mẫu hatchback. AGS thực chất là dạng hộp số bán tự động, điều khiển bằng tay. Công nghệ mới này giúp bạn có trải nghiệm như đang điều khiển một cỗ xe tự động, dễ dàng và hiệu quả.4. Hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu ra sao? Những thay đổi trong động cơ đã giúp Suzuki đạt được chứng nhận hiệu quả nhiên liệu của ARAI với kết quả 24,07 km cho 1 lít nhiên liệu. Đây là một kết quả đáng kinh ngạc đối với phiên bản thường cũng như AGS Alto K10.
5. Các lựa chọn về nhiên liệu. Cũng giống như các mẫu hatchback cỡ nhỏ khác của Maruti Suzuki, Alto K10 cũng có 2 lựa chọn. Phiên bản chạy dầu được trang bị bình chứa nhiên liệu dung tích 60 lít, chỉ số tiêu thụ là 1 lít dầu cho quãng đường 32,26 km. Kèm theo đó là một phiên bản chạy xăng với chỉ số tiêu thụ 35 lít cho quãng đường 700 km.6. Giá cả của Alto K10 đã thực sự dễ chịu? Thật khó nếu đem so sánh giá của Alto K10 với các phiên bản trước đó. Tuy nhiên, việc trở thành nhà phân phối xe lớn nhất Ấn Độ đã khiến giá cả Alto 10 trở thành "trên trời" so với các đối thủ khác như Huyndai hay Datsun.7. Đây có phải mẫu xe chạy bằng động cơ diesel? Câu trả lời là vẫn chưa! Động cơ duy nhất được đưa ra trong phiên bản quảng cáo là động cơ 68PS - K10 dung tích 1.0L. Maruti đang thử nghiệm động cơ diesel 2 xi-lanh dung tích 0.8L với dòng Celerio nhưng đó lại là câu chuyện của vài năm tới.8. Thế còn độ tin cậy của xe? Maruti đủ thông minh để cải tiến các chi tiết kỹ thuật của dòng xe cũ để biến nó thành một mẫu xe hoàn toàn mới. Độ tin cậy không phải là vấn đề quá lớn đối với Alto K10. Các bộ phận cấu thành xe đều được quản lý bởi hệ thống của Maruti. Chính vì thế, Alto K10 hoàn toàn không gây chút phiền toái nào cho chủ nhân của nó.
1. Một chiếc xe hoàn toàn mới? Đây không phải là một sản phẩm mới hoàn toàn. Thực chất mẫu xe này được thừa hưởng khá nhiều chi tiết như động cơ, hộp số, hệ thống treo, hệ kiểm soát... từ các phiên bản trước đó. Tuy nhiên, phần động cơ đã được cải tiến giúp vận hành hiệu quả và êm ái hơn.
2. Đây có phải là một bước tiến? Đó là điều chắc chắn. Alto K10 mới được bổ sung loạt thiết bị nội thất đáng ngưỡng mộ với gam màu đen dương cầm bao trùm toàn bộ không gian xe, các điểm nhấn màu bạc nổi bật trên khoang cabin. Ngoài ra, bánh lái 13 inch, hệ thống âm thanh, bộ điều khiển ORVM, của sổ điện và hệ thống túi khí quanh xe là những chi tiết nổi bật.
3. Thế nào là Auto Gear Shift? Auto Gear Shift là một dạng truyền động thành công của Celerio, khá phù hợp với các mẫu hatchback. AGS thực chất là dạng hộp số bán tự động, điều khiển bằng tay. Công nghệ mới này giúp bạn có trải nghiệm như đang điều khiển một cỗ xe tự động, dễ dàng và hiệu quả.
4. Hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu ra sao? Những thay đổi trong động cơ đã giúp Suzuki đạt được chứng nhận hiệu quả nhiên liệu của ARAI với kết quả 24,07 km cho 1 lít nhiên liệu. Đây là một kết quả đáng kinh ngạc đối với phiên bản thường cũng như AGS Alto K10.
5. Các lựa chọn về nhiên liệu. Cũng giống như các mẫu hatchback cỡ nhỏ khác của Maruti Suzuki, Alto K10 cũng có 2 lựa chọn. Phiên bản chạy dầu được trang bị bình chứa nhiên liệu dung tích 60 lít, chỉ số tiêu thụ là 1 lít dầu cho quãng đường 32,26 km. Kèm theo đó là một phiên bản chạy
xăng với chỉ số tiêu thụ 35 lít cho quãng đường 700 km.
6. Giá cả của Alto K10 đã thực sự dễ chịu? Thật khó nếu đem so sánh giá của Alto K10 với các phiên bản trước đó. Tuy nhiên, việc trở thành nhà phân phối xe lớn nhất Ấn Độ đã khiến giá cả Alto 10 trở thành "trên trời" so với các đối thủ khác như
Huyndai hay Datsun.
7. Đây có phải mẫu xe chạy bằng động cơ diesel? Câu trả lời là vẫn chưa! Động cơ duy nhất được đưa ra trong phiên bản quảng cáo là động cơ 68PS - K10 dung tích 1.0L. Maruti đang thử nghiệm động cơ diesel 2 xi-lanh dung tích 0.8L với dòng Celerio nhưng đó lại là câu chuyện của vài năm tới.
8. Thế còn độ tin cậy của xe? Maruti đủ thông minh để cải tiến các chi tiết kỹ thuật của dòng xe cũ để biến nó thành một mẫu xe hoàn toàn mới. Độ tin cậy không phải là vấn đề quá lớn đối với Alto K10. Các bộ phận cấu thành xe đều được quản lý bởi hệ thống của Maruti. Chính vì thế, Alto K10 hoàn toàn không gây chút phiền toái nào cho chủ nhân của nó.