2 siêu xe Bugatti Veyron so tài bất phân thắng bại

Google News

(Kiến Thức) - Hành trình GoldRush Rally với sự góp mặt của hàng loạt siêu xe đã chứng kiến cuộc đua bất phân thắng bại của 2 ông vua tốc độ Bugatti Veyron.

Hành trình siêu xe GoldRush Rally VI đi qua các thành phố lớn của Mỹ như Las Vegas, Park City, Denver, Chicago, Cleverland, Washington DC và New York. Đây là hành trình thường niên tổ chức tại Mỹ với sự tham gia của các dòng xe hàng đầu thế giới và được sơn những màu sắc sặc sỡ.
Hành trình năm nay có sự tham gia của 95 xe nổi tiếng thế giới đến từ các hãng như Ferrari, Lamborghini, Porsche, Bugatti...Việt Nam cũng góp mặt nhiều xe trong hành trình này với thành phần chủ yếu là Gia Lại team.
Hành trình GoldRush Rally có thêm nhiều các hoạt động ngoài lề, trong đó có màn đua ngắn của chủ nhân các siêu xe. Đáng chú ý nhất là cuộc so tài của 2 ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron Super Sport Pur Blanc màu trắng đen và Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse màu xanh dương. Vitesse là phiên bản đặc biệt được sản xuất với số lượng rất hạn chế và được coi là 1 trong 5 huyền thoại của Bugatti.
 Cuộc đua xe giữa 2 ông hoàng tốc độ Bugatti trong khuôn khổ hành trình  siêu xe GoldRush Rally VI.
Cả 2 chiếc xe đều được trang bị động cơ W16 8.0 lít cung cấp 1.200 mã lực. Tuy nhiên phiên bản Super Sport nhỉnh hơn 1 chút về khả năng tăng tốc.
2 siêu xe thử sức trên đường đua dài hơn 400m và kết thúc với màn chiến thắng thuyết phục của Bugatti Veyron Super Sport Pur Blanc nhờ khả năng tăng tốc rất tốt của mình. Tuy nhiên kết quả không quan trọng bởi cuộc đua chỉ mang tính biểu diễn, tạo niềm vui cho các đại gia tham dự hành trình lần này.
Sau đây là clip đua xe đẳng cấp của 2 ông hoàng tốc độ Bugatti:
Hải Đăng (theo GT)

Bình luận(0)