“Yêu” xong giết thiếu nữ, về tắm rồi quay lại chôn xác

Google News

Trong vụ người bạn trai đòi quan hệ tiếp không được rồi giết thiếu nữ, đối tượng đã về nhà tắm rồi quay lại chôn xác.

Đối tượng giết thiếu nữ là Nguyễn Văn Duy (sinh năm 1991, trú xã Ia Dreng, huyện Chư Pưh, Gia Lai). Nạn nhân là Lê Thị Vy (sinh năm 2000, quê Quảng Trị).
Vào đầu tháng 1/2016, có một đôi nam nữ từ tỉnh Quảng Trị vào thăm người quen và có nhậu tại nhà của anh Trần Ngọc Thắng (SN 1997, trú thôn Lu Hrưng, xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, Gia Lai) nhưng sau lần đó không ai còn nhìn thấy họ nữa.
Từ thông tin quan trọng đó, cơ quan công an đã mời anh Thắng lên để xác minh. Anh này đã xác nhận sự việc và cho biết: Có hai người quen là Đào Minh Lành (SN 1997, trú tại TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) và Lê Thị Vy (SN 2000, trú tại huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) vào chơi nhưng đã về quê.
Hung thủ Nguyễn Văn Duy. 
Triệu tập khai thác nhanh anh Lành được biết, 29/12/2015, anh này và chị Lê Thị Vy cùng đi đến huyện Chư Pưh để chơi ở nhà một người quen.
Khoảng 16 giờ ngày 7/1/2016, khi đang uống rượu với vợ chồng anh Thắng và một số người khác thì chị Vy bỏ đi đâu không ai biết.
Anh này cũng thông tin thêm, khi đi chị Vy có mang theo một điện thoại di động, một sợi dây chuyền bạc. Sau khi không liên lạc được với chị Vy, mấy ngày sau, anh Lành đi về quê.
Phòng PC45 đã huy động lực lượng, triệu tập tất cả những người tham gia tiệc rượu tại nhà anh Thắng lên lấy lời khai. Tuy nhiên, có một nam thanh niên tên Nguyễn Văn Duy (SN 1991, trú xã Ia Đreng, H. Chư Pưh, Gia Lai) không có mặt.
Từ nhiều tình tiết công an đã phát hiện Duy chính là hung thủ. Sau 4 tháng, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng vào ngày 27/4.
Theo lời khai của Duy, do có mối quan hệ quen biết với chị Vy từ trước, nên vào khoảng 18 giờ ngày 7/1, sau khi tàn tiệc rượu, Duy ra về và gặp chị Vy tại khu vực xã Ia Hrú.
Tại đây, đối tượng đã dùng xe máy chở chị Vy đến chòi rẫy của người dân gần đó để cùng sử dụng ma túy đá. Sau đó, đối tượng giết người tiếp tục chở nạn nhân đến một chòi rẫy khác để quan hệ tình dục.
Một lúc sau, nạn nhân đòi ra về thì bị Duy cản lại để đòi quan hệ tiếp nhưng nạn nhân không chấp nhận nên hai bên xảy ra cự cãi. Lúc này, đối tượng đã dùng tay bóp cổ và dùng quần áo siết cổ chị Vy cho đến khi nạn nhân tử vong.
Sau đó, Duy vác xác Vy vứt xuống ao cạn gần đó rồi quay về chòi rẫy lấy sợi dây chuyền bạc, điện thoại của nạn nhân và bỏ về nhà tắm rửa. Đến 24h, Duy lấy cây cuốc quay lại nơi bỏ xác nạn nhân đào hố chôn để phi tang và bỏ trốn khỏi địa phương cho đến khi bị bắt giữ.
Như thông tin trước đó, khoảng 14h30 ngày 15/1/2016, người dân phát hiện tại một khu rẫy ở thôn Lư Hrưng (xã Ia Hrú) có một xác chết được chôn lấp sơ sài.
Công an tỉnh Gia Lai vào cuộc xác định, giới tính của tử thi là nữ, đang trong thời kỳ phân hủy mạnh, chết do bị nghẽn hô hấp.
Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)