Xôn xao người phụ nữ mang bầu tưới dầu luyn, đánh dã man tình địch

Google News

(Kiến Thức) - Video được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh người phụ nữ chửa vượt mặt sử dụng dầu luyn đổ lên khắp người một cô gái được cho là tình địch rồi túm tóc, đấm đá dã man. 

Mời độc giả xem video đánh ghen bằng dầu luyn ở Thái Nguyên. Nguồn: Youtube

Chiều 28/6, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video gây sốc ghi lại cảnh người phụ nữ bụng mang dạ chửa đang đánh ghen một cô gái được cho là nhân tình của chồng.
Vụ việc được cho là xảy ra trước cổng trường Đại học Khoa học (Đại học Thái Nguyên), phường Tân Định, TP Thái Nguyên.
Trao đổi với tờ PLO về thông tin nghi vấn bà bầu đánh ghen, đại diện công an TP Thái Nguyên cho biết đang tiến hành xác minh, làm rõ.
 Hình ảnh cắt từ video.
Theo đoạn video được ghi lại, người phụ nữ tự xưng là vợ liên tục túm tóc cô gái ngồi ngay trên đường sau đó đổ dung dịch được cho là dầu luyn vào người này. Ngoài ra, có nguồn tin cho rằng, người phụ nữ mang bầu còn đổ cả mắm tôm. Sau đó, cô vợ còn cầm giày đe dọa, liên tục chửi bới.
Bị đánh và tưới dầu luyn bất ngờ, cô gái trẻ ngồi bệt xuống đất, vội vàng xin lỗi. Tuy nhiên người vợ vẫn không dừng tay. Xung quanh có một nhóm người chứng kiến sự việc nhưng không ai có ý định can ngăn.
Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đánh ghen bằng dầu luyn đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Hầu như cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc với việc ngoại tình của người chồng trong khi vợ đang mang thai.
Tuy vậy, có ý kiến cho rằng người vợ nên bình tĩnh giải quyết sự việc, việc sử dụng tay chấm đấm đá sẽ không ảnh hưởng không tốt tới thai nhi.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)