Xe chở đoàn từ thiện đâm vách núi ở Nghệ An, 2 người tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Xe chở đoàn nghệ thuật tình thương khi lưu thông đến khu vực bản Huồi Cáng 2 (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) bất ngờ mất phanh đâm vào taluy ven đường khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương.

Trưa ngày 11/12, trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo UBND huyện Kỳ Sơn (tỉnh Nghệ An) xác nhận trên địa bàn xã Bắc Lý vừa xảy ra vụ việc một xe ô tô gặp nạn khi đâm vào ta luy dương của đường rồi bị lật khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương nặng.
Thông tin ban đầu về vụ tai nạn, vào khoảng 8h30 sáng ngày 11/12, tại khu vực bản Huồi Cáng 2 (xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An), xe ô tô BKS BKS 29A -1636 chở 8 người của Đoàn nghệ thuật tình thương, thuộc Trung tâm dạy nghề nhân đạo tạo việc làm cho trẻ tàn tật Việt Nam khi lưu thông đến địa phận dốc dốc Phà Bún đã bất ngờ đâm vào ta luy ven đường.
Xe cho doan tu thien dam vach nui o Nghe An, 2 nguoi tu vong
 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun Nghệ An.
Vụ tai nạn đã khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương và chiếc ô tô bị hư hỏng nặng. Ngay khi xảy ra sự việc lực lượng công an địa phương phối hợp cùng Đồn Biên phòng Mỹ Lý (Nghệ An) đã khẩn trương đến hiện trường ứng cứu và đưa những người bị thương đi cấp cứu.
Để cứu các nạn nhân mắc kẹt trong xe, lực lượng chức năng và người dân đã phải dùng các thanh sắt cạy cửa và vỏ xe đưa các nạn nhân ra ngoài.
Danh tính hai người tử vong được xác định gồm lái xe Nguyễn Công Minh (SN 1969 trú tại xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) và bà Nguyễn Thị Thuận (SN 1982 cũng trú tại xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn).
Xe cho doan tu thien dam vach nui o Nghe An, 2 nguoi tu vong-Hinh-2
 Lực lượng biên phòng Mỹ Lý cứu nạn các nạn nhân. Ảnh: Otofun Nghệ An.
Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe gặp nạn của Trung tâm dạy nghề nhân đạo và tạo việc làm cho trẻ em tàn tật Việt Nam chở 8 người xuất phát từ Hà Nội vào giao lưu văn nghệ, quyên góp từ thiện tại xã Bắc Lý (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An).
Nguyên nhân ban đầu được cho là do xe bị mất phanh, đâm vào ta luy dương của đường. Vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ...
Mời độc giả xem clip Có ngăn được thảm kịch tai nạn giao thông?:

Nguồn VTC14.

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)