Xe chở 17 tấn dầu đang chạy bất ngờ lao xuống ruộng

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin từ Công an huyện Phú Ninh (tỉnh Quảng Nam) cho biết, chiều ngày 9/1 trên địa bàn đã xảy ra một tai nạn khiến xe chở dầu lao xuống ruộng. 

 

Theo đó, khoảng 14 giờ 30 phút chiều ngày 9/1, tại quốc lộ 1A, đoạn qua xã Tam An, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, một chiếc xe chở dầu lao xuống ruộng khi đang lưu thông hướng Nam- Bắc.
 
Tài xế Lê Văn Vũ (SN 1989), trú quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết, khi đang điều khiển chiếc xe bồn mang BS: 43H-1311 lưu thông theo hướng Nam - Bắc khi đến địa điểm trên thì thấy một xe máy chất hai băng nhanh qua đường.
Do qua bất ngờ, tài xế Vũ đã đánh tay lái qua lề đường bên phải nhưng xe đang chạy với tốc độ cao nên phánh không kịp nên xe lao thẳng xuống ruộng và bị lật nghiêng khiến hàng trăm lít dầu trong xe tràn ra khỏi thùng chảy xuống ruộng.
 
Thấy xe gặp nạn tràn dầu ra ngoài, nhiều người dân địa phương đã dùng can nhựa, xô nhựa để hứng xăng chảy xuống và đem về nhà. Vụ tai nạn không gây thương tích về người nhưng đã thất thoát một lượng lớn dầu đang chở khi xe bị lật.
Ngay sau đó, phía công ty của của tài xế Vũ đã điều một xe thùng rỗng đến để chứa số xăng dầu hứng được còn lại. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt hiện trường để ứng cứu và giúp tài xế Vũ hứng dầu.

Trần Phong

Bình luận(0)