Vợ xinh 2 lần đi đẻ trong tủi nhục khi hầu hạ gã chồng công tử

Google News

Lấy chồng từ năm 19 tuổi và trải qua 2 lần đò nhưng lần nào người phụ nữ đẹp này cũng phải đi đẻ trong tủi nhục, ê chề.

Cung phụng, hầu hạ chồng ăn chơi thác loạn như "ông hoàng"
T.T.H (sinh năm 1989 ở Hải Dương), như bao bạn bè đồng trang lứa người mẹ này nổi tiếng xinh đẹp, ngoan hiền với má lúm đồng tiền nhỏ xinh và duyên dáng.
Cuộc đời của chị cứ êm đềm trôi cho đến năm cô 19 tuổi, quyết định lấy chồng ở cái tuổi còn rất trẻ. Quyết định này mà đến giờ chị H. cho rằng đó là sai lầm lớn nhất của cuộc đời mình.
Quyết định lên xe hoa về nhà chồng năm 2008 trong sự ngỡ ngàng của bạn bè và người thân. Khi ấy, chồng H. hơn chị 8 tuổi.
Vo xinh 2 lan di de trong tui nhuc khi hau ha ga chong cong tu
Chị H. có tiếng xinh đẹp, ngoan hiền (Ảnh: NVCC). 
Nhớ lại về quãng thời gian quen biết nhau, H. kể lại với PV Báo Người Đưa Tin rằng: “Mình sang Nga làm ăn được 3 năm cho bác và quen chồng khi người ở cùng nhà mai mối. Mình và chồng lúc ấy nói chuyện thấy hợp nên quyết định cưới nhau.
Lúc đó do cuộc sống của mình bế tắc quá nên mình nghĩ lấy chồng sẽ được san sẻ. Vì thế đã quyết định lấy chồng ở tuổi 19. Bọn mình cả cưới và tìm hiểu nhau chỉ vẻn vẹn chưa đầy 1 tháng”.
Những tưởng lấy được chồng lớn tuổi thì người vợ trẻ sẽ được yêu thương, chiều chuộng và nâng niu thế nhưng chị đã lầm. Bởi chồng H. không mai lại cho H. hạnh phúc như cô gái trẻ này đã từng mơ. Ngược lại đó lại là chuỗi ngày tủi nhục nhất của người vợ trẻ.
H. cho biết chồng H. là con út trong một gia đình có 2 anh em nên mẹ chồng rất chiều con từ nhỏ. Vì thế chồng H không biết chăm sóc cho người khác. Lấy H. về, chỉ có mẹ chồng H. đỡ hơn khi có con dâu chăm sóc con trai thay bà.
Song H. cũng không oán thán chuyện đó. Lấy nhau được một thời gian thì H. có em bé và cả hai quyết định về Việt Nam sinh sống. Những tưởng có con tính nết chồng sẽ thay đổi. Nhưng ngày con được 1 tuổi phải vào viện cấp cứu thì cũng là ngày nước mắt H. tuôn rơi.
H. ấm ức kể lại: “Lấy chồng và sống với chồng 5 năm, mình chưa bao giờ được chồng pha cho gói mỳ tôm lúc ốm đau. Anh ấy sống với bạn bè và mọi người khá tốt nhưng chỉ ki bo với mỗi vợ. Mình lấy chồng và như kiểu người ta mua về làm ô sin cao cấp vậy đó.
Từ làm việc nhà, kiếm tiền, sinh con, nuôi con và chiều chồng, đối nội đối ngoại với gia đình chồng. Lúc nào mình cũng quần sắn ống bận rộn đến mức đầu chỉ được chải qua loa”.
Một ngày, bé nhà H. không may bị hoại tử ruột khi mới tròn 1 tuổi. Thế là bao nhiêu tiền của H. tích cóp được hồi con gái dùng hết để chữa chạy cho con.
Thương con, H. lo chạy vạy, tiền nong chữa cho con. Tất cả đều một mình H. làm hết. Con ốm nằm đó nhưng chồng H. không hề ở bên, hay đoái hoài đến vợ con.
“Anh còn bận lo cho những thú vui của anh. Sau này mình mới biết thời gian đó anh đang hạnh phúc bên người khác. Thời gian 5 năm mình không thể đếm xuể số lần cấp cứu và sống ở viện nhi với con. Và lần nào cũng chỉ có 2 mẹ con chống trọi. Người nhà mình cũng lên được vài bữa lại về chứ không ở lâu với mẹ con mình được nên mẹ con mình đành ngậm ngùi nuôi nhau”, cô vợ trẻ kể tiếp.
Dù phải chăm con bệnh tật là thế, hàng ngày vẫn giặt giũ cơm nước rồi kiếm tiền, nhưng H. vẫn đối xử tốt với chồng, hầu chồng từng bữa cơm lúc anh đói. Ngay cả khi đêm về, chồng thích ăn món gì là H. không ngại khó vẫn đi mua về cho ăn.
H. vẫn yêu thương chồng hết lòng. Vậy mà một ngày H. phát hiện chồng chơi bời, không tôn trọng vợ: “Anh đi cả tuần bay lắc nằm cả tháng tớ chăm”, H. nói.
Con người khỏe mấy thì cũng có lúc ốm đau, nhưng những lúc H. ốm là bản thân thấy khổ nhất. H. phải tự mình vượt qua tất cả để cố dậy chăm sóc cho chồng, không để chồng đói bữa nào. Tiền H. làm được bao nhiêu, chồng cũng lấy đi bấy nhiêu.
“Anh phá nhiều lắm nhưng đều phá vốn liếng 2 vợ chồng làm ở nước ngoài. Còn ở Việt Nam mình làm thì anh không phá mất”, H. cho biết thêm về người chồng “công tử” của mình.
Vì không có chồng đỡ đần lo toan nên nhiều khi H. lủi thủi một mình và buồn chán. Chính vì thế H. đã quyết định chia tay chồng: “Cái cảm giác mình không là gì của người ta khiến cuộc sống như địa ngục. Và mình bắt đầu muốn thoát ra khỏi anh ấy... Và mình đã làm được”, H. chia sẻ trong nghẹn ngào.
Trước đó, H. nhiều lần muốn chia tay chồng nhưng chồng có níu kéo. Song nhiều lần quay lại với chồng, chồng H. vẫn không thay đổi nên H. quyết định ly hôn sau 5 năm gắn bó.
“Bố bé thỉnh thoảng có gửi quần áo và quà cáp cho con. Còn chu cấp chính cho mẹ con mình là mẹ chồng mình. Thỉnh thoảng chồng cũ cũng gửi cho con chút tiền để đóng học. Nói chung anh rất chu đáo với con. Chỉ khắt khe với riêng mình thôi”, chị H. nói.
Lại một lần nữa sống trong thất bại và đau khổ
Sau khi chia tay chồng, những tưởng người mẹ đơn thân này có một cuộc sống mới hạnh phúc hơn khi chỉ có hai mẹ con. Thế nhưng, một lần nữa con tim của người phụ nữ này thêm một lần đau.
Sau khi con được 5 tuổi, H. gửi ông bà ngoại chăm sóc và sang nước ngoài lần 2 với mong muốn làm lại từ đầu.
Thế nhưng “cuộc sống không lường trước được điều gì”. Sang nước ngoài làm ăn thiếu thốn tình cảm gia đình, lại ốm đau liên miên không có chỗ nào dựa dẫm nên H. đã quen được một người đàn ông.
“Như cá gặp nước” và tin tưởng người đàn ông này thật lòng với mình vì anh này tỏ ra yêu thương chăm sóc và chiều chuộng H. không giống người chồng cũ. Cứ thế, H. tiếp tục sa ngã lần 2. H. đã có con với người này và hiện con gái H. đã được 16 tháng tuổi.
Sau khi có thai, H. mới vỡ lẽ nhận ra người đàn ông này cũng chỉ lợi dụng tình cảm của H., sống đểu giả nên cô đã đuổi người này đi và một mình nuôi con. Cho đến nay người đàn ông này cũng không đoái hoài gì đến con của mình.
Cuộc đời của người phụ nữ trẻ trải qua hai lần đò nhưng không lần nào có được hạnh phúc, H. nói trong nỗi ê chề: “Đã biết bao lần nghĩ chạy giữa đường cao tốc rồi. Uống cả vỉ thuốc ngủ mà vẫn sống nhăn răng. Sốc nước truyền người ta chết mình thì lại được cứu”.
Quá thất vọng với cuộc hôn nhân thứ 2, H. từ bỏ công việc và tay trắng về Việt Nam. H. sinh con nhưng phải đi xin từng mảnh tã lót, vay từng đồng để đi đẻ và chịu bao sự dè bỉu của người đời. Nhưng may mắn chị có bố mẹ đẻ luôn yêu thương, hỗ trợ nhiệt tình nên H. đã nghĩ thông. H. buộc phải sống để còn cho hai con có chỗ nương tựa.
Giờ H. vẫn luôn ám ảnh, sợ hãi và không dám tin thêm một lần nào vào đàn ông: “Trong mắt mọi người mình là người phụ nữ lăng loàn đáng khinh. Nhưng mình vẫn kệ mình sống vì các con của mình và sẽ gạt bỏ tình cảm từ đây không tin ai nữa”.
Nói thêm về cuộc sống hiện tại, H. cho biết cuộc sống của H. hiện vẫn còn khó khăn nhưng không quá vất vả. H. hiện bán hàng online và ở nhà chăm sóc con.
Người vợ trẻ xinh đẹp này cũng không có mong muốn gì hơn. Nói đến đây H. thở phào: “Cuộc sống của mẹ con mình tuy không có điều kiện lắm nhưng ăn ngon, ngủ say êm đềm vậy là đủ rồi”...
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)