Vờ mua iPhone “tự sướng”, thanh niên bất ngờ “cuỗm” điện thoại bỏ chạy

Google News

(Kiến Thức) - Công an phường Trung Hòa (Hà Nội) đang vào cuộc điều tra nam thanh niên mua iPhone, vờ "tự sướng" rồi bất ngờ cầm điện thoại bỏ chạy.

Sáng 21/9, Trung tá Nguyễn Xuân Vượng - Trưởng Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ nam thanh niên trộm điện thoại trên địa bàn.
“Ngay trong chiều qua (20/9), tiếp khi nhận được trình báo của công dân, đơn vị đã lập tức cử cán bộ xuống hiện trường xác minh, thu thập clip đồng thời trích xuất camera một số cửa hàng lân cận cho thấy, nam thanh niên vào cửa hàng rồi lợi dụng sơ hở để lấy điện thoại, hiện chúng tôi đang làm rõ”, Trung tá Vượng thông tin.
Clip: Nam thanh niên vờ mua điện thoại, cầm tự sướng và trộm luôn.
Trước đó, chiều 20/9, chủ cửa hàng điện thoại tại số 34 Quan Nhân (Hà Nội) đã đăng tải đoạn clip ghi hình nam thanh niên ăn trộm điện thoại nói trên lên facebook  để truy tìm tung tích.
Vo mua iPhone "tu suong", thanh nien bat ngo "cuom" dien thoai bo chay
 Cửa hàng điện thoại nơi xảy ra vụ trộm.
Trao đổi với phóng viên, chủ cửa hàng sửa chữa điện thoại cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, nam thanh niên này vào cửa hàng nói rằng muốn mua điện thoại iPhone cũ cho vợ. “Sau khi xem và thống nhất giá cả, tôi đồng ý bán cho người này với giá 6 triệu đồng, nhưng anh ta cầm điện thoại lên chụp hình, khen mình đẹp trai rồi lợi dụng sơ hở cầm điện thoại chạy mất”, đại diện cửa hàng điện thoại cho biết.
Theo đại diện cửa hàng sửa chữa điện thoại, ngay trong sáng nay, có hai người tự nhận là người nhà của thanh niên trên tìm đến cửa hàng xin trả lại điện thoại, tuy nhiên chưa thấy nam thanh niên kia đến nên cửa hàng cũng khuyên người này lên công an trình diện.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)