Vĩnh Phúc: Đang điều tra vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến một người chết

Google News

(Kiến Thức) - Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra vụ án mạng một người bị chết sau khi tham gia vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên.

Thông tin ban đầu về vụ việc, khoảng 21h30 tối 3/7, tại khu phố 1 thị trấn Hương Canh (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) xảy ra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên. Sau đó, nhiều người dân địa phương thất kinh khi phát hiện thi thể một nam thanh niên.
Ngay khi xảy ra sự việc người dân đã trình báo công an thị trấn Hương Canh. Lực lượng công an thị trấn đã có mặt tại hiện trường vụ việc sau đó đồng thời báo vụ việc lên công an huyện Bình Xuyên và công an tỉnh Vĩnh Phúc trực tiếp xuống hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.
Vinh Phuc: Dang dieu tra vu hon chien, chem lia dau mot thanh nien
 Khu vực xảy ra vụ án mạng.
Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Minh T. (SN 1991, ở thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc).
Ngay sau khi xảy ra vụ án mạng, toàn bộ khu vực xảy ra được phong tỏa để cơ quan công an khám nghiệm hiện trường. Do tính chất nghiêm trọng của vụ án đã thu hút sự quan tâm theo dõi của nhiều người dân. Ngay trong đêm sau khi hoàn tất khám nghiệm, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nam thanh niên cho người nhà đưa về an táng. Được biết, nạn nhân đã lập gia đình và có con nhỏ.
>>> Mời độc giả xem video Hỗn chiến trong đám cưới ở Vĩnh Phúc - Nguồn ANTV:
Theo một số nhân chứng, trước khi xảy ra vụ việc trên, anh Nguyễn Minh T. và 3 đối tượng (chưa xác định được danh tính) đã xảy ra ẩu đả tại một quán gần khu vực hiện trường. Sau đó xảy ra cuộc truy sát dẫn đến án mạng trên.
Vinh Phuc: Dang dieu tra vu hon chien, chem lia dau mot thanh nien-Hinh-2
 Người dân thất kinh vì tính chất nghiêm trọng của vụ án.
Sáng 4/7, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an thị trấn Hương Canh xác nhận vụ việc và cho biết hiện Phòng Cảnh sát hình sự (PC45-Công an tỉnh Vĩnh Phúc) đang thụ lý điều tra làm rõ vụ việc. Nam thanh niên bị chém tử vong đã có vợ con. Ngay trong đêm sau khi hoàn tất khám nghiệm, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nam thanh niên cho người nhà đưa về an táng.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)