Tử vong sau khi đâm thẳng vào xe CSGT

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đâm vào xe CSGT, nam thanh niên ngã vật ra đường và tử vong dù đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện…

Công an TP Hải Phòng đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến một thanh niên điều khiển xe máy tử vong sau khi va chạm với xe CSGT tại khu vực ngã 3 Đồng Nẻo (Quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng) vào chiều ngày 5/4.
Tu vong sau khi dam thang vao xe CSGT
 Hiện trường vụ tai nạn.
Thông tin ban đầu vụ việc, vào khoảng 14 h ngày 5/4, anh Hoàng Xuân Hải, SN 1996 (tổ dân phố Đoàn Kết, phường Ngọc Hải, quận Đồ Sơn, Hải Phòng) trên đường đi đá bóng về, qua ngã 3 Đồng Nẻo thì tông phải ô tô tải của CSGT trạm Cầu Rào đang trên đường đi làm nhiệm vụ. Cú va chạm đã làm anh Hải ngã văng ra đường và ngất xỉu.
Tu vong sau khi dam thang vao xe CSGT-Hinh-2
 Chiếc xe CSGT bị xe máy tông trực diện.
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT trên xe cùng người dân đưa thanh niên này vào BVĐK Đồ Sơn cấp cứu. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện.
Những nhân chứng tại hiện trường vụ việc cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn họ thấy thanh niên này khiển xe máy Air Blade chạy theo hướng Cầu Rào-Đồ Sơn thì bất ngờ quay đầu xe chạy ngược chiều đường. Đúng lúc này, ô tô tải của CSGT trạm Cầu Rào vừa chạy tới. Do mất bình tĩnh, người điều khiển xe máy đã lao thẳng vào mũi xe của CSGT.
Vụ tai nạn đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
Xem thêm clip "Thanh niên phóng xe tông thẳng vào CSGT:

Nguồn: Youtube
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(2)

Minh Hiền

thanh

mình thấy mọi người bảo là bị cảnh sát giao thông đuổi mà

Minh Hiền

Hoàng

Nghe nói là bị CSGT truy đuổi do vi phạm Gt gì đó. Vì hooảng quá lên bạn này mới như tin đã đăng. Cơ quan trức năng cần điều tra làm rõ vụ việc trên. nếu có hành vi vượt quá thẩm quyền của CSGT cần trị nghiêm để dân thôi bất bình. Đây không chỉ là một vụ mà đã có rất nhiều vụ việc tương tự.