Truy tìm nghi can cưỡng bức nữ sinh lớp 10 đi học về

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 31/12, đại diện công an huyện Tây Sơn (Bình Định) cho biết, cơ quan điều tra đang truy tìm nghi can vừa thực hiện hành vi cưỡng bức nữ sinh học lớp 10 (trường THPT Nguyễn Huệ) trên đường đi học về nhà.

Thông tin ban đầu vụ cưỡng bức nữ sinh, tối 28/12, em T. (trú xã Bình Thành, học sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Huệ) trên đường đi học thêm về nhà khi đến khu vực thôn Kiên Long (xã Bình Thành) thì gặp một thanh niên đi xe máy áp sát đạp xe ngã.

Truy tim nghi can cuong buc nu sinh lop 10 di hoc ve
 Ảnh minh họa.

Sau khi em T. ngã xuống, thanh niên này lao đến đe dọa đánh em nữ sinh ngất xỉu để thực hiện hành vi cưỡng bức của mình.

Khi đã thực hiện hành vi của mình hắn bỏ mặc nạn nhân tại hiện trường và nhanh chân tẩu thoát. Sau đó, em T. tỉnh dậy và vào một nhà người dân gần khu vực đó để xin tắm rửa mượn quần áo để về nhà.

Bà L.T. S (mẹ của nữ sinh) cho biết, sau khi sự việc xảy ra, cháu T. về nhà nhưng không dám kể lại cho gia đình biết sự việc.

"Tối 30/12, cháu T nói bị đau nên gia đình đã gặng hỏi. T. kể lại toàn bộ sự việc với gia đình nên tôi đã đến cơ quan điều tra trình báo sự việc. Tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc để tìm ra thanh niên có hành vi tàn ác đối với con tôi, xử lý nghiêm kẻ này", bà S. bức xúc nói.

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra công an huyện Tây Sơn có mặt lấy lời khai nạn nhân và gia đình, đồng thời truy tìm nghi can cưỡng hiếp nữ sinh.

Tuệ Lâm - Nguyễn Cường

>> xem thêm

Bình luận(0)