Truy bắt nhóm đối tượng đánh trọng thương 5 công nhân ở Lào Cai

Google News

Hiện cơ quan Công an huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai đang tiến hành truy bắt các đối tượng dùng hung khí tấn công khiến 5 công nhân mỏ vàng bị chấn thương.

Ngày 27/8, Công an huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai cho biết đã lập nhiều tổ công tác và đang tiến hành truy bắt, vận động các đối tượng tham gia vụ xô xát khiến 5 công nhân tại mỏ vàng bị chấn thương ra trình diện. Theo Công an huyện Văn Bàn, xác định ban đầu nhóm đối tượng tham gia vụ xô xát trên chủ yếu là đồng bào dân tộc Mông tại địa phương. Sau khi xảy ra vụ việc, có một số đối tượng đã bỏ trốn.
Nguyên nhân ban đầu được xác định do thời gian vừa qua, một số đối tượng là người địa phương thường vào khu vưc mỏ vàng của Công ty Cổ phần Nhẫn (có trụ sở sản xuất tại thôn Mà Sa Phìn, xã Nậm Xây, huyện Văn Bàn) để đào quặng vàng trái phép. Phát hiện các đối tượng vào khu vực mỏ đào trộm khoáng sản, lực lượng bảo vệ của công ty đã ra ngăn cản và xua đuổi.
Truy bat nhom doi tuong danh trong thuong 5 cong nhan o Lao Cai
2 công nhân của Công ty Cổ phần Nhẫn đang phải điều trị tại Bệnh viện Việt Đức. 
Chiều 25/8, khi bị bảo vệ của Công ty Cổ phần Nhẫn ngăn cản, xua đuổi, các đối tượng này đã phản đối gay gắt trước khi rời đi. Khoảng 20h10 cùng ngày, bất ngờ xuất hiện khoảng 20 đối tượng cầm theo hung khí xông vào trụ sở công ty đập phá tài sản, đánh, chém công nhân và lấy đi tiền và điện thoại.
Hậu quả của vụ việc đã khiến 5 công nhân của Công ty này bị chấn thương. Trong đó, 1 công nhân bị chấn thương sọ não và gãy xương hàm dưới. Hiện đang phải cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội).
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Nữ sinh lớp 10 bị đánh, xé quần áo ngay trong lớp học

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)