Truy bắt đối tượng nổ súng bắn vào nhà dân ở Hải Phòng

Google News

Nhóm đối tượng đã nổ 4 phát súng, sau đó lên xe ô tô, xe máy rời khỏi hiện trường.

Theo thông tin từ công an quận Hải An (TP Hải Phòng), vừa qua trên địa bàn đã xảy ra vụ nổ súng bắn vào nhà dân trong đêm. Nghi phạm cầm đầu nhóm nổ súng này được xác định là Nguyễn Văn Vương (30 tuổi), trú tại phường Thành Tô (quận Hải An).

Truy bat doi tuong no sung ban vao nha dan o Hai Phong
Ảnh minh hoạ (Internet) 

Theo đó, vào khoảng 20h30 tối 19/6, Nguyễn Văn Vương cầm đầu nhóm hơn chục đối tượng đi trên xe ô tô và xe máy đến tìm anh Đ.M.T (tức T "bạc", 43 tuổi), trú tại Đồng Xá 2, phường Thành Tô (quận Hải An) để giải quyết mâu thuẫn.

Khi đến nơi, nhóm của Vương đã nổ 4 phát súng, sau đó lên xe ô tô, xe máy rời khỏi hiện trường.

Cũng theo cơ quan công an, trước khi xảy ra vụ việc, vào buổi sáng cùng ngày, Vương cho người xây bịt lối đi chung giữa nhà mình với 1 nhà hàng xóm kế bên. Sau khi biết sự việc, phía gia đình hàng xóm của Vương đã nhờ anh Đ.M.T sang nói chuyện và đề nghị Vương tháo dỡ bức tường để ra vào nhà. 

Tuy nhiên Vương không chấp thuận mở lại ngõ đi theo yêu cầu và đến tối, Vương cùng một số đối tượng đến nhà anh T. gây ra vụ nổ súng rồi bỏ trốn.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương truy bắt Nguyễn Văn Vương cùng những người liên quan điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Thiên Di

>> xem thêm

Bình luận(0)