TP HCM: bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên xe taxi

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xuống xe taxi, người phụ nữ nhờ tài xế trông giúp đứa bé để mình chạy vào nhà lấy tiền nhưng đã không quay lại.

UBND phường 1, quận 8 (TP HCM) ngày 2/12 cho biết, đang giữ một em bé khoảng 2 tuổi bị bỏ rơi trên xe taxi.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 1/12, anh Hồ Minh Thuận (38 tuổi, ngụ quận 11, TP HCM) là tài xế taxi của hãng Vinasun chở một người khách nữ cùng một bé trai đi từ  khu dân cư Trung Sơn (quận 8, TP HCM) đến hẻm 150 Tôn Đản (quận 4, TP HCM). Tuy nhiên, khi đến nơi thì người phụ nữ này lại đổi ý và yêu cầu anh Thuận chở về trở lại KDC Trung Sơn.
Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên xe taxi. Ảnh do công an cung cấp. 

Trên đường quay trở lại, vị khách nữ này liên tục yêu cầu tài xế taxi chạy lòng vòng khắp nơi. Đến khoảng 1h30 ngày 2/12 người phụ nữ  này mới yêu tài xế dừng xe lại để đợi người nhà tại khu dân cư Trung Sơn.

Sau một hồi chờ đợi mà không thấy ai, người phụ nữ tiếp tục yêu cầu anh Thuận chở về cầu Kênh Xáng (quận 8, TP HCM) để mượn tiền trả cho tài xế taxi. Khi đến nơi, người phụ nữ xuống xe và nhờ anh Thuận trông giúp đứa bé để chạy vào trong hẻm lấy tiền ra trả.

Sau nhiều giờ chờ đợi mà không thấy vị khách nữ quay lại, anh Thuận đã gọi về báo cáo sự việc cho công ty biết, sau đó đưa bé trai đến trình báo tại công an phường 1, quận 8, TP HCM.

Hiện cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm người nhà của bé trai.

Thiên Dũng

Bình luận(0)