Tội ác nhơ bẩn của gã thanh niên cưỡng hiếp bé gái 7 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Khi mẹ Nát kêu anh ta đi xuống suối gánh nước, thì thanh niên này dụ dỗ cháu V., đi cùng để xem bẫy sóc. Tuy nhiên vừa đi ra khỏi lán đến khu vực vắng người, Nát liền nảy sinh và cưỡng hiếp cháu V.

Ngày 4/6, trao đổi với báo chí, Thiếu tướng Bùi Bé Tư - Giám đốc Công an tỉnh An Giang - cho biết, đơn vị đã khẩn cấp đối tượng Châu Nát (SN 1998, ngụ ấp Tô Lợi, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân là cháu bé V. ( SN 2010, ngụ cùng địa phương với Châu Nát).
Trước đó, khoảng 7h ngày 30/5, cháu V., cùng cha mẹ, chị gái ruột đến khu vực Suối Giữa trên núi Cô Tô (xã Cô Tô) để cắt cỏ cho bò ăn. Đến trưa cả gia đình cháu dựng lán trại ở rẫy của Châu Nát để nghỉ ngơi, ăn uống.
 Ảnh minh họa.
Thời điểm đó, ở lán trại có Châu Nát và mẹ của thanh niên này, do tưởng có người lớn nên cha mẹ của cháu V. gửi cháu cùng chị ruột ở lán nhà Nát để tiếp tục đi làm.
Khi mẹ Nát kêu anh ta đi xuống suối gánh nước, thì Nát dụ dỗ cháu V. đi cùng để xem bẫy sóc. Tuy nhiên vừa ra khỏi lán, đến khu vực vắng người, Nát liền nảy sinh và cưỡng hiếp cháu V.
Cha mẹ của cháu V. đi cắt cỏ về thấy con gái kêu đau ở vùng kín nên chở đến Trung tâm Y tế huyện Tri Tôn để thăm khám. Tại đây, họ phát hiện con gái bị xâm hại tình dục nên đến cơ quan công an trình báo.
Công an huyện Tri Tôn đã bắt khẩn cấp đối Nát và chuyển hồ sơ lên Công an tỉnh An Giang xử lý theo thẩm quyền.
Khánh Hoài (T/H)

Bình luận(0)