Thực hư người phụ nữ “thôi miên để cướp tài sản” ở Vĩnh Phúc

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo UBND xã Chấn Hưng khẳng định, nguyên nhân sự việc người phụ nữ bị trói vào gốc cây do mâu thuẫn mua bán thuốc, không có chuyện "thôi miên để cướp tài sản". 

Ngày 7/10, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh người phụ nữ trung niên bị một số người người dân dùng dây thừng cuốn nhiều vòng trói chặt vào gốc cây bên đường, kèm theo đó là nội dung “thôi miên cướp tài sản tại chợ Kiệu…”.
Theo thông tin chia sẻ thì sự việc được cho là xảy ra tại xã Chấn Hưng (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc). Dù chưa biết thực hư sự ra sao nhưng ngay khi thông tin "thôi miên cướp của" xuất hiện đã gây phẫn nộ trong dư luận.
Thuc hu nguoi phu nu “thoi mien de cuop tai san” o Vinh Phuc
 Thông tin được chia sẻ lên mạng xã hội facebook gây xôn xao dư luận.
Liên quan đến sự việc, chiều ngày 7/10, trao đổi với PV Kiến Thức lãnh đạo UBND xã Chấn Hưng xác nhận, sự việc xảy ra vào buổi sáng cùng ngày tại khu vực chợ Kiệu. Người phụ nữ bị trói là công dân sống tại xã Đồng Văn (huyện Yên Lạc, cùng tỉnh).
Thuc hu nguoi phu nu “thoi mien de cuop tai san” o Vinh Phuc-Hinh-2
Người phụ nữ bị một số người dân trói chặt bằng dây thừng vào gốc cây bên đường.
Lãnh đạo UBND xã Chấn Hưng khẳng định, nguyên nhân sự việc này ban đầu xác định do thuẫn mua bán thuốc thang giữ người phụ nữ và một người dân sinh sống ở khu vực xã Chấn Hưng, chứ không có chuyện dùng thủ thuật “thôi miên để cướp tài sản” như trên mạng xã hội facebook đã chia sẻ.
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Vĩnh Tường đang thụ lý giải quyết.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)