Thời tiết hôm nay 12/4: Miền Bắc đón rét nàng Bân

Google News

(Kiến Thức) - Theo dự báo thời tiết hôm nay (12/4), sau một vài ngày thời tiết nắng nóng, hôm nay miền Bắc sẽ đón rét nàng Bân với nền nhiệt giảm mạnh.

Theo thông tin từ trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung Ương, thời tiết hôm nay (12/4), miền Bắc sẽ đón nhận một đợt không khí lạnh khiến nền nhiệt giảm sâu. Dự báo thời tiết tại Hà Nội nhiệt độ sẽ giảm mạnh xuống còn từ 19-22 độ C, cao nhất trong khoảng từ 23-26 độ C, có gió đông bắc cấp 2-3 nhiều mây, mưa rào và rải rác có dông.
Khu vực Tây Bắc Bộ nhiều mây có nơi có mưa rào, gió nhẹ, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, mưa đá, gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ C, cao nhất trong khoảng 25-28 độ C.
Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây có mưa rào và dông rải rác, gió đông bắc cấp 2-3 trong cơn dông cần đề phòng tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh, vùng núi có nơi trời rét, nhiệt độ thấp nhất tại khu vực vùng núi có thể xuống dưới 18 độ C, nhiệt độ trung bình ngày từ 22-26 độ C.
Thoi tiet hom nay 12/4: Mien Bac don ret nang Ban
 Ảnh minh họa. Nguồn: Kinhtedothi.
Thời tiết khu vực Thanh Hóa tới Thừa Thiên Huế nhiều mây, mưa rào rải rác và có nơi có dông, phía Nam mây thay đổi ngày nắng nóng chiều tối có mưa rào, có khả năng có dông, tố, lốc, độ ẩm từ 55-97% nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C, phía nam có nơi trên 36 độ C.
Tây Nguyên mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, độ ẩm trong không khí thấp nhất chỉ từ 53%, nhiệt độ thấp nhất khoảng 20-23 độc C có nơi trên 35 độ C, thời tiết khô nóng.
Dự báo thời tiết khu vực Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng, miền Đông có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió đông đến đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 55-95%, nhiệt độ từ 27-32 độ C, có nơi trên 35 độ C trời nắng nóng.
Tuấn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)