Tận mặt kẻ làm thuê giết ông chủ vì ghen ở Lâm Đồng

Google News

(Kiến Thức) - Nghi can sát hại chủ nhà vì ghen đã bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một thị trấn giáp ranh giữa hai tỉnh Lâm Đồng và Ninh Thuận.

Lúc 5h15 ngày 7/4, nghi can Nguyễn Ngọc Hiếu (42 tuổi, thường trú tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên), kẻ giết ông chủ vì ghen đã bị bắt khi y đang lẩn trốn tại thị trấn Đ’Ran, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.
Cho rằng vợ mình trong thời gian làm thuê đã có tỉnh cảm nam nữ với ông chủ là Bạch Xuân Dương (45 tuổi), ngụ thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tối ngày 5/4, Nguyễn Ngọc Hiếu đã tìm tới nhà, dùng dao truy sát, giết hại ông Dương rồi bỏ trốn.
Tan mat ke lam thue giet ong chu vi ghen o Lam Dong
 Đối tượng Nguyễn Ngọc Hiếu tại cơ quan công an
Nhận được tin báo, công an huyện Lạc Dương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên công an tỉnh Lâm Đồng.
Nhận thấy đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, công an tỉnh Lâm Đồng đã tung lực lượng, phối hợp với công an huyện Lạc Dương và công an huyện Đơn Dương phong tỏa nhiều lối đi, đồng thời truy tìm manh mối của nghi can đang lẩn trốn.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được vị trí lẩn trốn của Nguyễn Ngọc Hiếu. Sáng sớm ngày 7/4, đối tượng bị bắt giữ khi vừa trong rừng ra để bắt xe bỏ trốn về quê. Nghi can đã được di lý về nơi gây án để phục vụ điều tra.
Nguyễn Ngọc Hiếu và vợ từ quê nhà Tuy Hòa lên Lạc Dương làm thuê đã được 4 năm nay. Trong thời gian làm thuê cho gia đình ông Bạc Xuân Dương, nhiều lần Hiếu nghi ngờ vợ mình có quan hệ nam nữ với chủ nhà. Dịp Tết nguyên đán vừa qua, Hiếu cũng đã đến gia đình ông Dương đánh ghen một trận lôi đình rồi từ đó không cho vợ mình làm thuê cho nhà ông Dương nữa.
Dù vậy, từ đó đến nay, Nguyễn Ngọc Hiếu vẫn giữ mối thù hằn trong người và tìm mọi cách để trả thù ông Dương.
Khắc Lịch

>> xem thêm

Bình luận(0)