Sếp Cty Cấp nước xây biệt thự không phép: Sở không quản lý

Google News

Khu vực TGĐ Cty Cấp nước Sóc Trăng xây biệt thự không phép không thuộc quyền quản lý của Sở Xây dựng mà của UBND TP Sóc Trăng.

Liên quan đến việc ông Đặng Văn Ngọ, chủ tịch kiêm tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng xây dựng khu biệt thự không phép 6.500m2 (trên đường Thị Đội, phường 8, TP Sóc Trăng) nhưng chưa chuyển đổi mục đích sử dụng đất, không có giấy phép xây dựng, ngày 19/4, Đất Việt đã có trao đổi với ông Nguyễn Thanh Trong, phó giám đốc Sở Xây dựng Sóc Trăng.
Ông Trong khẳng định, công trình biệt thự do ông Ngọ xây dựng không thuộc quyền quản lý của Sở Xây dựng.
“Khu vực đó thuộc quyền quản lý của UBND TP Sóc Trăng. Sở Xây dựng không có thẩm quyền trả lời việc này”, ông Trong nói.
Cũng trong ngày 19/4, trao đổi với báo chí, ông Đặng Văn Ngọ cho biết đã nhận được yêu cầu của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đề nghị tường trình về việc chưa chuyển mục đích sử dụng đất, chưa có xây phép mà đã xây dựng nhà ở trên đường Thị Đội, phường 8, TP Sóc Trăng.
 
Sep Cty Cap nuoc xay biet thu khong phep: So khong quan ly
Khu nhà hoàng tráng của ông Ngọ đã gần hoàn thành. Ảnh: VNE 
“Tôi thừa nhận mình sai sót và xin chịu mọi hình thức kỷ luật của cấp trên”, ông Ngọ nói với Tuổi trẻ.
Vị Tổng giám đốc cho biết thêm, hiện nay ông đã cho ngưng thi công ngôi nhà trên để chờ thủ tục xin cấp phép.
“Sau khi thủ tục xin phép được cấp thẩm quyền phê duyệt, tôi mới cho hoàn thiện phần còn lại”, ông Ngọ khẳng định.
Trước đó, giải thích về nguyên nhân xây biệt thự không phép trên đất nông nghiệp ở phường 8 (TP Sóc Trăng) ông Ngọ cho biết thời điểm khởi công hợp tuổi theo phong thủy. Đặc biệt nếu không xây lúc đó thì phải chờ thêm vài năm nữa.
Ông Ngọ khẳng định, không phải xem thường luật pháp mà bản thân ông đã lập các thủ tục xin phép để chờ cấp thẩm quyền phê duyệt.
Trong khi đó, một lãnh đạo P.8, TP Sóc Trăng cũng xác nhận với báo chí tuy biết ông Ngọ xây nhà không phép nhưng địa phương khó xử do là “chỗ quen biết”.
Đại diện UBND TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, cơ quan chức năng đã đình chỉ thi công 3 tháng đối với công trình biệt thự trái phép của ông Đặng Văn Ngọ - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cấp nước tỉnh Sóc Trăng.
Theo Hà Hoàng/Báo đất việt

>> xem thêm

Bình luận(0)