Sài Gòn bất ngờ mưa lớn chiều 28 Tết

Google News

Cơn mưa lớn ở Sài Gòn khiến người dân, tiểu thương bán hoa Tết bị gián đoạn.

Chiều 25/1 (28 tháng Chạp), mưa lớn ở Sài Gòn: quận 2, Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp... khiến nhiều người dân bất ngờ.
Hàng nghìn hành khách trên đường ra sân bay, bến xe, nhà ga để về quê cũng bị ảnh hưởng, mắc mưa. Tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, cơn mưa lớn khiến nhiều hành khách không kịp chuẩn bị, vội chạy tránh mưa ở bãi xe 5 sao của sân bay. Trong khi đó, nhiều người chấp nhận ướt vì không đem theo áo mưa.
Tại chợ hoa ở Công viên Gia Định, cơn mưa lớn khiến người dân, tiểu thương, gặp khó khăn trong việc mua bán. Phần lớn người bán hoa bị động dưới con mưa nặng hạt vì hiếm khi Sài Gòn mưa lớn vào những ngày cận Tết.
Trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ đăng hình về cơn mưa lớn cuối năm Bính Thân làm nhiều kế hoạch chuẩn bị Tết bị gián đoạn.
Theo chuyên gia Lê Thị Xuân Lan, cơn mưa chiều nay do ảnh hưởng rãnh thấp xích đạo kết hợp với nhiễu động trong đới gió đông. Bà Lan nhận định mưa còn có thể kéo dài trong ngày mai, thời điểm mưa thường tập trung vào chiều tối.
Sai Gon bat ngo mua lon chieu 28 Tet
Mưa lớn ở sân bay Tân Sơn Nhất chiều 25/1. Ảnh: Lê Quân.
Đợt mưa bất ngờ này không ảnh hưởng đến chất lượng hoa nhưng sẽ làm giảm lượng khách đi mua sắm, thưởng ngoạn hoa ở các chợ và hội hoa xuân năm nay.
Những hành khách đến sân bay, nhà ga, bến xe trong ngày làm việc cuối cùng của năm Bính Thân cũng bị ảnh hưởng do thời tiết bất thường này.
Theo Hoàng Bình/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)