Rủ nhau tắm sông Ba, bốn học sinh tiểu học bị nước cuốn trôi

Google News

Bốn học sinh tiểu học ở xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên bị nước cuốn trôi khi tắm trên sông Ba trong lúc đang mưa lũ.

Chiều 14/11, nguồn tin từ Công an huyện Tây Hòa cho biết, cơ quan chức năng huyện đã huy động lực lượng đến hiện trường để tổ chức tìm kiếm, cứu hộ bốn học sinh tiểu học ở xã Hòa Phú bị nước cuốn trôi khi đang tắm trên sông Ba.
Ru nhau tam song Ba, bon hoc sinh tieu hoc bi nuoc cuon troi
Công an huyện Tây Hòa tổ chức tìm kiếm bốn học sinh trên sông Ba. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h15 cùng ngày, các em học sinh gồm: Đỗ Hoàng Lê M., Bùi Quang Kh., Trần Nguyễn Bá T., Trần Lê Minh H., Đặng Lê H. và một em tên Tr. (đều sinh năm 2013, học sinh Trường Tiểu học Hòa Phú, xã Hòa Phú) đến học tại trường, nhưng được nghỉ do trời mưa to.
Sau đó, nhóm học sinh này tự ý đi đến khu vực bờ kè sông Ba (đoạn qua thôn Liên Thạch, xã Hòa Phú) để tắm. Các em M., Kh., T., và Tr., xuống tắm, còn em Minh H. và Lê H. đứng trên bờ. Lúc này, mưa lớn làm nước sông Ba chảy mạnh đã cuốn trôi các em M., Kh., T, và Tr.
Đến cuối giờ chiều cùng ngày, lực lượng cứu hộ Công an huyện Tây Hòa đã tìm được thi thể của hai em M. và T. Hiện, lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm thi thể hai học sinh còn lại.
Theo Lữ Hồ/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)