Rơi thanh sắt dài 3m công trình đường sắt trên cao: Họp kiểm điểm

Google News

(Kiến Thức) - Trong chiều nay đơn vị thi công sẽ họp kiểm điểm vụ thanh sắt dài chừng 3m rơi từ công trình đường sắt trên cao sáng nay.

Liên quan đến vụ việc, thanh sắt dài khoảng 3m rơi xuống từ công trường dự án đường sắt trên cao xuống đất vào khoảng 7h45 sáng nay (11/6), trên đường Cầu Giấy đoạn giao với đường Dịch Vọng (Cầu Giấy – Hà Nội(đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội), trao đổi với PV, ông Lê Huy Hoàng, Phó Trưởng Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội cho biết, sự việc là do công nhân bị tuột tay trong lúc tháo dỡ lan can xà mũ của ga số 7 thuộc dự án đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội. Ông Hoàng, trong chiều nay đơn vị sẽ họp để kiểm điểm nhà thầu về sự cố trên.
Roi thanh sat dai 3m cong trinh duong sat tren cao: Hop kiem diem
 Hiện trường vụ việc. Nguồn ảnh: Vietnamplus
Trong khi đó, theo miêu tả của một số người dân, thanh sắt dài khoảng 3m, đường kính vài cm đã bất ngờ rơi chắn ngang lòng đường tại công trình đường sắt đô thị trên cao ở Cầu Giấy. Rất may, thanh sắt không rơi trúng phương tiện nào nhưng cũng khiến nhiều người đi đường hoảng hồn phanh gấp xe lại.
Anh Hậu - nhân chứng cho biết, trong lúc xe của anh đang lưu thông trên đường Cầu Giấy theo hướng Xuân Thuỷ - Kim Mã thì bất ngờ có một thanh sắt rơi xuống lòng đường, may mắn không trúng vào người đi đường.
Cũng theo lời kể của người dân, ngay sau khi xảy ra sự cố, có một công nhân của công trường mặc áo xanh đã nhặt thanh thép đó lên. Bày tỏ sự lo lắng về tai nạn tương tự mỗi khi đi qua con đường, anh Hậu nói: “Giả sử lúc thanh sắt rơi là vào ngày thứ 2, giờ cao điểm thì sự việc sẽ nguy hiểm đến mức nào?".
Được biết, đây không phải lần đầu tiên dự án thi công công trình đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội xảy ra sự cố. Trước đó, cũng tại dự án này từng xảy ra vụ sập cần cẩu đè vào nhà dân...
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)