Ráo riết truy bắt kẻ phóng hoả, thiêu sống 3 người

Google News

(Kiến Thức) - Ba người trong phòng trọ đang say ngủ thì bị kẻ thủ ác khoá trái cửa, tưới xăng phóng hoả khiến các nạn nhân không thể thoát thân.

Đến đầu giờ chiều nay (4/9), các đơn vị nghiệp vụ thuộc Phòng KTHS Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Công an TX. Dĩ An tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập mọi dấu vết có liên quan để điều tra, truy tìm tung tích kẻ thủ ác tưới xăng, phóng hoả, thiêu sống 3 người lúc rạng sáng cùng ngày tại đường Chiêu Liêu, KP Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp (TX Dĩ An, Bình Dương).
Rao riet truy bat ke phong hoa, thieu song 3 nguoi
Căn phòng trọ nơi các nạn nhân bỏng nặng khi bị kẻ thủ ác khoá trái cửa, tưới xăng phóng hoả. 

Rao riet truy bat ke phong hoa, thieu song 3 nguoi-Hinh-2
Can xăng được cơ quan điều tra thu giữ tại hiện trường. 
Cùng thời gian này, 3 nạn nhân bị kẻ thủ ác thiêu sống gây bỏng nặng là anh Trần Văn Đông (26 tuổi, quê Quảng Bình), chị Nguyễn Thị Mai Phương (26 tuổi, vợ anh Đông) và Nguyễn Thị Lan Anh (19 tuổi, em gái chị Phương) vẫn đang điều trị cách ly tại bệnh viện trong tình trạng bỏng rất nặng diện tích cơ thể.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h sáng cùng ngày, vợ chồng anh Đông và chị Lan Anh đang say ngủ ở phòng trọ tại số nhà 19/23B đường Chiêu Liêu thì bừng tỉnh vì nóng rát, mùi xăng nồng nặc và bàng hoàng phát hiện lửa bao trùm cả căn phòng.
“Lúc đó anh Đông đã nhanh chóng lấy nước để dập lửa, đồng thời phá cửa để cả nhà thoát ra ngoài nhưng cửa bị khoá trái bên ngoài”, chị Phương đau đớn kể kại.
Rao riet truy bat ke phong hoa, thieu song 3 nguoi-Hinh-3
Toàn bộ tài sản bị thiêu rụi sau vụ cháy. 
Nghe tiếng la hét kêu cứu, những người ở chung dãy trọ vội chạy đến phá cửa đưa các nạn nhân ra ngoài đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.
Bước đầu cơ quan điều tra đã xác định nghi can có khả năng là người yêu cũ của nạn nhân Lan Anh (em của vợ chồng anh Đông) gây ra. Đối tượng này vốn có tiền án về tội giết người và mới đây, khi bị chị Lan Anh chia tay, đối tượng nhắn tin đe doạ sẽ giết chết vì bị phụ tình.
Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường cũng như truy tìm kẻ thủ ác gây ra vụ phóng hoả trên.
Vũ Sơn

Bình luận(0)