Quảng Nam:Bắt nguyên GĐ Ban Quản lý đầu tư xây dựng huyện Nam Giang

Google News

Quá trình thi công Dự án đường giao thông nối xã Zuôih với xã Lăng, đại diện đơn vị chủ đầu tư và đại diện đơn vị tư vấn giám sát đã nghiệm thu không đúng với thi công thực tế.

Chiều 26/8, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Thái Minh Hoàng (sinh năm 1964) và Nguyễn Đình Tấn (sinh năm 1959, Giám đốc Công ty cổ phần tư vấn giám sát Bách Khoa) về hành vi “Vi phạm quy định về đầu tư công trình xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng”.
Quang Nam:Bat nguyen GD Ban Quan ly dau tu xay dung huyen Nam Giang
Thái Minh Hoàng (bên trái) và Nguyễn Đình Tấn (ở giữa). Ảnh: Công an cung cấp. 
Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, trong quá trình thi công xây dựng Dự án đường giao thông nối xã Zuôih (huyện Nam Giang) với xã Lăng (huyện Tây Giang, Quảng Nam), ông Hoàng, đại diện đơn vị chủ đầu tư và ông Tấn, đại diện đơn vị tư vấn giám sát đã tiến hành nghiệm thu không đúng với thi công thực tế. Vụ việc đã gây thiệt hại cho Nhà nước số tiền hơn 3,1 tỷ đồng.
Quang Nam:Bat nguyen GD Ban Quan ly dau tu xay dung huyen Nam Giang-Hinh-2
Dự án Cầu Khe Leng (hợp phần trên tuyến giao thông nối xã Zuôi với xã Lăng) từng được phản ánh về việc nghiệm thu khi chưa hoàn thành.   
Được biết, Dự án đường giao thông nối từ xã Zuôih đến xã Lăng có tổng chiều dài 32km được phê duyệt từ năm 2010 với kinh phí hàng trăm tỷ, nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thành, ngổn ngang. Đường chưa thông nhưng một số hạng mục được xây dựng ban đầu như cầu, cống… đến nay đã xuống cấp, hư hỏng.
Vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ.
>>> Mời độc giả xem thêm video Đã bắt được nghịch tử nghi ngáo đá, sát hại cha mẹ và bà nội:

(Nguồn: THĐT)

Bình Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)