Phú Thọ: Bắt nữ nhân viên bưu điện tham ô tiền chính sách

Google News

Cơ quan điều tra đã xác định, Phạm Linh Trang đã áp dụng nhiều mánh khóe để tham ô số tiền hơn 37 triệu đồng từ 47 cá nhân khác nhau.

Ngày 28/2, thông tin từ Công an huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ, cho biết, đơn vị đã quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam 4 tháng để tiến hành điều tra về hành vi “Tham ô tài sản” đối với bà Phạm Linh Trang (30 tuổi), nguyên là nhân viên hợp đồng của Bưu điện huyện Yên Lập.
Phu Tho: Bat nu nhan vien buu dien tham o tien chinh sach
Phạm Linh Trang tại cơ quan Công an. 
Bà Trang bị cáo buộc đã sử dụng nhiều chiêu trò để tham ô hơn 37 triệu đồng trong quá trình cấp phát tiền cho người hưởng chính sách xã hội. Cụ thể, từ tháng 1/2023 đến tháng 9/2023, Phạm Linh Trang đã lợi dụng nhiệm vụ cấp phát tiền của Bưu điện huyện để tham ô tiền của người hưởng chính sách xã hội ở xã Ngọc Đồng, với tổng cộng 37,8 triệu đồng.
Cơ quan điều tra đã xác định, Phạm Linh Trang đã áp dụng nhiều mánh khóe để tham ô số tiền này từ 47 cá nhân khác nhau. Hiện tại, Công an huyện Yên Lập đang tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý vụ nữ nhân viên bưu điện tham ô tiền chính sách theo quy định của pháp luật.
>>> Xem thêm video: Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận bị đình chỉ do liên quan vụ án tham ô hơn 5 tỷ đồng

Nguồn: Truyền Hình Pháp luật Việt Nam.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)