Phê ma túy, thanh niên cầm dao đe dọa cả phòng trọ

Google News

Sáng 23/10, nam thanh niên lạ mặt đã cầm dao đe dọa cả phòng trọ (tại phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn, Bình Định) khiến nhiều sinh viên hốt hoảng.

Lúc này, chị Hà Cẩm Vi (sinh viên trường đại học Quy Nhơn, Bình Định) vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến người đàn ông lạ mặt cầm dao xông vào đe dọa cả phòng trọ giữa đêm khuya (tại khu nhà trọ trên đường Trần An Tư, phường Ngô Mây, TP.Quy Nhơn).
Phe ma tuy thanh nien cam dao de doa ca phong tro
Các vật dụng trong phòng bị xới tung. 
Chị Cẩm Vi nhớ lại: “Phòng tụi em ở tầng 2, lúc đó khoảng 1 giờ sáng (ngày 23.10 - PV) trong phòng có 3 chị em, thì nghe tiếng động ầm ĩ trên tầng 3 nhưng không dám ra ngoài, khóa chặt cửa phòng. Sau đó, có 1 nam thanh niên lạ mặt trong tình trạng như bị say thuốc xuất hiện ở tầng 2 đập cửa kính, rồi vòng tay mở cửa tự do vô phòng. Trên tay thanh niên này có cầm con dao, bảo chúng em ngồi vào 1 góc, không được nhúc nhích, không kêu la và khóa chặt cửa lại. Ngay lúc đó, chúng em rất sợ hãi không biết chạy đi đâu, phần vì phòng tầng 2 nếu muốn thoát thân thì phải nhảy xuống lầu nên đành phải nghe lời, ngồi im”.
Anh Lê Đức Tấn (sinh viên Đại học Quy Nhơn) cho hay: “Lúc đầu, khi xông vào phòng thì nam thanh niên này không hề có ý định hại 3 chị em chúng tôi. Anh ta chỉ bảo ngồi im lặng nếu không anh ta sẽ tự tử thì 3 chị em cũng chết theo hết. Điều đó, khiến chúng em rất sợ hãi".
Theo các sinh viên trọ tại đây, khu nhà trọ này tự do ra vào vì chủ trọ không quản lý giờ giấc. Ngay thời điểm xảy ra vụ việc đột nhập phòng trọ, cả dãy hoảng loạn tháo chạy, hốt hoảng giữa đêm khuya.
Theo thông tin ban đầu từ công an tỉnh Bình Định, người đàn ông lạ mặt được xác định là Nguyễn Văn Nghĩa (trú phường Lê Hồng Phong, TP.Quy Nhơn), đang trong tình trạng say ma túy.
Phe ma tuy thanh nien cam dao de doa ca phong tro-Hinh-2
Sau khi cầm dao xông vào phòng, nam thanh niên lạ mặt ra lan can nhảy xuống mái hiên di động. 
Nhận được tin báo, để giải cứu sinh viên trong phòng, tổ Cảnh sát 113 (công an tỉnh Bình Định) quyết định phá cửa phòng. Sau đó, Nghĩa nhảy xuống mái hiên di động, rơi xuống đất, bị đa chấn thương và được đưa đến chữa trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
>>> Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo Dũ Tuấn/Dân Việt

Bình luận(0)