PGĐ công ty Thuốc lá Thăng Long bị tố đánh vợ nhập viện

Google News

Liên quan đến vụ việc phó Giám đốc công ty Thuốc lá Thăng Long bị tố đánh vợ, người vợ đã chính thức lên tiếng với báo chí.

PGD cong ty Thuoc la Thang Long bi to danh vo nhap vien
 
Liên quan đến thông tin Phó giám đốc công ty Thuốc lá Thăng Long bị tố đánh vợ nhập viện, bà Nguyễn Quý Hồng Vân (SN 1973 - trú tại số 25, ngõ 190, đường Hoàng Mai, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) - vợ ông Đỗ Điệp Anh (SN 1974 – hiện là Phó Giám đốc Cty TNHH MTV Thuốc lá Thăng Long) cho biết:
“Tôi phát hiện chồng tôi có mối quan hệ “ngoài luồng” với hai người là cô N.T.H và cô H. Để giữ thể diện cho chồng cũng như hạnh phúc gia đình, tôi đã nhiều lần yêu cầu chồng tôi, cô N.T.H và cô H. chấm dứt quan hệ nhưng sự việc đâu vẫn đóng đấy. Cuộc sống tình cảm của vợ chồng bắt đầu rạn nứt và tôi thường xuyên bị chồng đe dọa, đánh đập…” - bà Vân cho biết.
Theo trình bày của bà Vân: “Vào khoảng 20h ngày 6/3/2015, khi tôi về đến nhà thì bị ông Anh lớn tiếng gây gổ cầm cán chổi bằng sắt đánh tới tấp vào người, sau đó cầm dao dí vào cổ, đẩy tôi ngã vào góc bàn ăn khiến mặt bị biến dạng, mắt bên trái bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tôi đã đến Công an phường Tương Mai trình báo toàn bộ sự việc.
Sau đó tôi được Công an phường Tương Mai giới thiệu đến Bệnh viện Thanh Nhàn để khám thương tích và điều trị đến ngày 13/3/2015 thì phải xin ra viện do con gái mới 18 tháng tuổi không có người chăm sóc. Tuy nhiên, khi làm các xét nghiệm để xuất viện thì các bác sỹ phát hiện tôi có thai chết lưu nên tôi phải chuyển sang Bệnh viện Phụ sản An Thịnh để điều trị sảy thai và bị nhiễm trùng.
Công an phường Tương Mai đã triệu tập chồng tôi để làm rõ hành vi đánh vợ gây thương tích. Tuy nhiên, nghĩ đến tình nghĩa vợ chồng và tương lai của con cái, tôi đã làm đơn đề nghị không xử lý, truy cứu trách nhiệm hình sự đối với ông Đỗ Điệp Anh”.
Những tưởng sau đó, ông Điệp Anh sẽ thay đổi tâm tính, yêu thương vợ con, chăm lo cho hạnh phúc gia đình nhưng ông Điệp Anh vẫn thường xuyên gây hấn, đe dọa, đánh đập, đuổi bà Vân ra khỏi nhà, đồng thời gửi đơn ly hôn đến TAND quận Hoàng Mai.
“Tôi buộc phải gửi đơn đến cơ quan chồng tôi và Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam đề nghị làm rõ việc ông Điệp Anh là một Đảng viên nhưng lại có những hành vi coi thường pháp luật, coi thường sức khỏe và danh dự của vợ. Tuy nhiên, cho đến nay đơn thư của tôi chưa được giải quyết”, bà Vân cho biết.
Theo Thứ Nguyễn/PL Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)