Ông lão 70 tuổi liên tục bị người tình đồng giới tống tiền

Google News

(Kiến Thức) - Một ông lão 70 tuổi ở TP HCM liên tục bị người tình đồng giới 25 tuổi tống tiền sau khi trót quan hệ tình dục với anh ta. 

Ngày 14/5, phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP HCM đã bàn giao nghi can Nguyễn Tiến Sỹ (25 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi) cho công an quận 1 tiếp tục điều tra xử lý hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.
Ong lao 70 tuoi lien tuc bi nguoi tinh dong gioi tóng tièn
Đối tượng Nguyễn Tiến Sỹ
Trước đó, PC45 nhận được đơn tố cáo của ông A. (70 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) về việc bị tên Sỹ, từng là người tình đồng giới của ông, liên tục tống tiền đến mức không thể chịu đựng được nữa.
Theo ông A. thì giữa năm 2104, Sỹ vừa tốt nghiệp ĐH Bách Khoa TP HCM với bằng kỹ sư loại ưu, được ông nhận vào làm việc tại một công ty xây dựng có tiếng ở Sài Gòn. Thấy Sỹ đẹp trai, vạm vỡ, làm được việc nên ông A. (đang là trợ lý phó tổng giám đốc công ty xây dựng nói trên) vô cùng ưu ái, xem như “đệ tử ruột”.
Tháng 3/2015 vợ ông A. qua đời, Sỹ thường xuyên đến nhà an ủi sếp và thường ở lại qua đêm. Tại đây, giữa Sỹ và sếp đã quan hệ tình dục đồng giới và gã kỹ sư đã âm thầm quay lại cảnh “ân ái” của 2 người.
Sau đó, Sỹ lộ rõ là kẻ gian xảo khi yêu cầu ông A. đưa 50 triệu đồng nếu không muốn cả công ty, người thân, gia đình biết chuyện trái khoáy này. Lo sợ ảnh hưởng đến danh dự, ông A. đã đáp ứng theo yêu cầu của Sỹ.
Mới đây ngày 8/5, Sỹ tiếp tục đe dọa tung clip “nóng” nếu ông A. không đưa cho mình 300 triệu đồng. Quá sức chịu đựng, ông A. đã đến PC45 tố cáo vụ việc.
Xế trưa ngày 11/5, khi Sỹ đang ngồi tại quán cà phê trên đường Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 cùng ông A. để nhận tiền thì bị CSHS ập đến bắt quả tang.
Bước đầu tại CQĐT, Sỹ khai nhận nhiều lần bị ông A. gạ quan hệ đồng tính, nếu không đáp ứng sẽ cho nghỉ việc nên đành chiều theo. Sau nhiều lần quan hệ, biết sếp giàu có nên Sỹ đã lên kế hoạch quay clip tống tiền với số tiền mỗi ngày càng tăng.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)