Ông chủ cửa hàng xe máy tìm cách giữ chân kẻ gian

Google News

Khi ông chủ giao xe máy hiệu Air Blade để chở hàng cho khách, thanh niên 19 tuổi đưa phương tiện đi bán. 

Hành vi của anh ta bị chủ cửa hàng xe máy phát hiện, báo công an bắt giữ.
Ngày 14/12, Công an phường Long Bình Tân (TP Biên Hòa, Đồng Nai), cho biết đã chuyển Lê Văn Hình (19 tuổi, quê Thanh Hóa) cho Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) điều tra làm rõ hành vi chiếm đoạt tài sản.
Theo công an, 12h cùng ngày, Hình đưa xe tay ga hiệu Air Blade đến cửa hàng xe máy cũ của ông Trần Văn Sương (ngụ phố Bình Dương, phường Long Bình Tân) gạ bán với giá 21 triệu đồng.
Thấy thanh niên không có giấy đăng ký xe, ông ông Sương nghi ngờ người này lấy trộm chiếc tay ga nên tìm cách giữ chân anh ta và bí mật báo công an.
Lê Văn Hình tại trụ sở Công an phường Long Bình Tân (TP Biên Hòa, Đồng Nai). Ảnh: N.A. 
Khi bị bắt, Hình khai nhận làm thuê tại cửa hàng buôn bán gạo ở thị xã Dĩ An, Bình Dương. Sáng cùng ngày, anh ta được ông chủ giao chìa khóa xe máy để chở gạo cho khách hàng. Xong việc, người này chiếm đoạt một triệu đồng tiền hàng của chủ rồi đưa xe máy đi bán.
Đến nhiều tiệm ở Bình Dương nhưng không tiêu thụ được, thanh niên 19 tuổi đưa qua Đồng Nai gạ bán cho ông Sương thì bị phát hiện.
Theo công an, ông Trần Văn Sương là thành viên của câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Long Bình Tân. Sáng hôm trước, thanh niên tên Nguyễn Anh Tú (ngụ phường Thống Nhất, TP Biên Hòa) trộm xe máy rồi gạ bán cho ông Sương nhưng bị ông phát hiện và gọi công an bắt giữ.
Theo Ngọc An/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)