Ô tô điên đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Di chuyển với tốc độ cao đến cầu vượt Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), ô tô điên đâm hàng loạt xe máy sau khi bất ngờ lấn làn, khiến 4 người thương nặng.

Vụ ô tô điên đâm hàng loạt xe máy xảy ra vào khoảng 15h ngày 15/6, tại cầu vượt Nguyễn Chí Thanh – Liễu Giai (Hà Nội) khiến ít nhất 4 người bị thương, nhiều xe máy bị hư hỏng nặng.
 Hiện trường xảy ra vụ ô tô điên đâm hàng loạt xe máy.
Thông tin ban đầu, khoảng thời gian trên, chiếc ô tô mang BKS: 89A – 009.58 di chuyển theo hướng Liễu Giai đi Nguyễn Chí Thanh với tốc độ cao, khi lên cầu vượt, ô tô bất ngờ lấn làn đâm liên tiếp vào 5 xe máy đi ngược chiều. Chiếc ô tô điên chỉ dừng lại sau khi đâm trúng một xe máy khác của một người đàn ông đang chở theo két bia phía sau.
 Các nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Tại hiện trường, sau khi bị ô tô điên đâm, đã có ít nhất 4 nạn nhân bị thương nặng; 2 trong số các xe máy bị đâm nằm đè lên nhau đổ ra giữa đường. Riêng xe máy chở bia bị văng đi khoảng 7m, toàn bộ số chai bia mà người đàn ông chở theo đều vỡ tan tành.
 Lực lượng chức năng nhanh chóng xử lý vụ tai nạn.
Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn, Đội CSGT số 2, Công an TP. Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, không để xảy ra tình trạng ùn tắc trên cầu. Đồng thời, phối hợp với người dân nhanh chóng gọi cứu thương đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.
Vụ tai nạn đang được làm rõ.
Linh Anh

Bình luận(0)