Nữ tiếp viên bị cưỡng bức sau chầu nhậu

Google News

Bỏ chạy được một đoạn, Ngọc bị Hậu và Khang khống chế giữ lại, hăm dọa. 4 thanh niên trên bị tình nghi đã thay nhau hiếp dâm nạn nhân.

Sáng 23/1, Công an huyện Tam Nông (tỉnh Đồng Tháp) vẫn đang tạm giữ hình sự Nguyễn Chí Khang (18 tuổi), Bùi Văn Bil (21 tuổi), Nguyễn Phước Hậu (22 tuổi) và Hồ Quốc Cảnh (25 tuổi, cùng ở huyện Tam Nông, Đồng Tháp) để điều tra hành vi Hiếp dâm.
Theo cơ quan công an, khuya 3 hôm trước, Ngọc (18 tuổi, nữ tiếp viên phụ bán quán nhậu trên địa bàn huyện Tam Nông) cùng một đồng nghiệp tên Linh (23 tuổi) ngồi nhậu với một nhóm người, trong đó có đám thanh niên trên.
 Ảnh minh họa.
Đến 1h ngày 21/1, buổi nhậu chỉ còn Ngọc, Linh cùng 4 nghi can đang bị điều tra hành vi Hiếp dâm. Thấy nữ tiếp viên 18 tuổi muốn ra về, nhóm thanh niên đã kiếm chuyện gây sự.
Khi Linh dùng điện thoại gọi nhờ bạn đến đưa về, Khang và Hậu dùng ghế và mũ bảo hiểm đánh nạn nhân. Ngọc vào can cũng bị Hậu đánh tới tấp.
Sau khi Linh chạy thoát được, đám thanh niên đã khống chế Ngọc đưa đến bãi đất trống phía sau trường tiểu học. Chúng gạ cô gái cho quan hệ tình dục và hứa trả 1,5 triệu đồng nhưng nạn nhân đã khóc lóc, van xin.
Bỏ chạy được một đoạn, Ngọc bị Hậu và Khang khống chế giữ lại, hăm dọa. 4 thanh niên trên bị tình nghi đã thay nhau cưỡng bức nạn nhân.
Hơn 3h cùng ngày, tổ tuần tra Công an huyện làm nhiệm vụ đi ngang qua, phát hiện sự việc đã bắt cả 4 thanh niên trên.
* Tên nạn nhân đã thay đổi.
Theo Zing News

Bình luận(0)