Nữ sinh Nghệ An xinh đẹp “mất tích”, Công an đang tìm người

Google News

Ngày 26/6, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) phát đi thông báo tìm nữ sinh Lê Diệu Linh, học sinh lớp 10 Trường THPT Quỳnh Lưu 1 đã mất tích bí ẩn sau khi rời khỏi nhà. Linh có vẻ ngoài xinh xắn, hay ngồi máy tính để nhắn tin, nói chuyện với bạn bè trên facebook.

Nữ sinh Nghệ An sinh năm 2003, vẻ ngoài xinh xắn, hay ngồi máy tính để nhắn tin, nói chuyện với bạn bè trên facebook, mất tích từ ngày 25/6. Hiện Công an huyện đã phát thông báo tìm nữ sinh này.
VOV đưa tin, khoảng 9h sáng ngày 25/6, em Lê Diệu Linh (SN 2003, trú tại xã Quỳnh Đôi, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, hiện là học sinh lớp 10 Trường THPT Quỳnh Lưu 1) đi khỏi nhà. Sau khi rời nhà, nữ sinh này mất tích.
Đến chiều ngày 26/6, gia đình và người thân không liên lạc được với em Linh cũng như không biết em ở đâu.
Sau 1 ngày đêm không tìm thấy con gái, gia đình em Lê Diệu Linh đã trình báo công an. Nhận tin, ngày 26/6, Công an huyện Quỳnh Lưu đã phát đi thông báo tìm người. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng chia sẻ thông tin lên các trang mạng xã hội.
Đặc điểm của em Lê Diệu Linh, nữ sinh nghi mất tích, là cao 1m60, nặng 50kg, tóc đen ngắn ngang vai, đeo kính cận. Khi đi khỏi nhà, em mặc quần bò màu xanh, áo sơ mi trắng đồng phục, đeo balô.
Nu sinh Nghe An xinh dep “mat tich”, Cong an dang tim nguoi
 Nữ sinh Lê Diệu Linh.
Thông tin trên báo Đất Việt, chị Hương (mẹ Linh) chia sẻ, Linh không có biểu hiện gì bất thường. Trước khi đi, Linh có nói là về quê chơi với bà nội nhưng bà vẫn chưa gặp được cháu và cháu thì không liên lạc được.
Theo chị Hương, mặc dù ít ra ngoài chơi với bạn bè nhưng Linh rất hay ngồi máy tính để nhắn tin, nói chuyện với bạn bè trên facebook. Trung bình một ngày Linh ngồi máy tính từ 3-4 giờ đồng hồ, có hôm ngồi đến đêm muộn mới đi ngủ.
Chị Hương cho biết thêm, Linh có dùng điện thoại nhưng cũng rất ít khi thấy gọi điện cho ai mà chỉ toàn nhắn tin.
Theo chị Hương, Linh học bình thường, ăn mặc giản dị. Có lúc bố mẹ bảo được, có lúc thì không. Cách đây hơn 10 ngày, Linh có xin chị cho lên nhà bạn ở Quỳ Hợp để chơi nhưng gia đình không đồng ý.
Ai có thông tin về Linh xin liên hệ theo số điện thoại của chị Hương (mẹ Linh): 0969.576.288 hoặc chị Hiền - Công an huyện Quỳnh Lưu: 0375.893.424.
Theo Mộc Miên/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)