Nhóm “đạo chích” thuê khách sạn để đi móc túi du khách Đà Lạt

Google News

Công an thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa cho biết, đơn vị vừa bắt giữ nhóm đối tượng móc túi, trộm tài sản của du khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Qua nắm bắt tình hình, Công an TP Đà Lạt phát hiện nhóm 3 đối tượng gồm Trần Thị Phương (31 tuổi), Ngô Thị Hoà (41 tuổi) và Nguyễn Thanh Mỹ (39 tuổi), cùng trú tại tỉnh Quảng Ngãi đã lên kế hoạch di chuyển lên TP Đà Lạt. Tại đây, các đối tượng thuê khách sạn ở rồi trà trộn vào những khu vực có nhiều du khách để móc túi, trộm tài sản.
Nhom “dao chich” thue khach san de di moc tui du khach Da Lat
Các đối tượng tại cơ quan công an. 
Sáng 29/4, Phương và Hòa đi bộ từ khách sạn ra chợ Đà Lạt để tìm người sơ hở để móc túi. Tại đây, Phương đã móc chiếc điện thoại Samsung của một người phụ nữ sau đó đưa cho Hòa cất giấu.
Phương và Hòa tiếp tục đi vào lòng chợ Đà Lạt để tìm kiếm tài sản trộm cắp. Tại đây, cả 2 đã móc thêm 1 chiếc điện thoại nữa rồi đem về khách sạn cất giấu.
Đến tối 29/4, Phương tiếp tục đi cùng Hòa và Mỹ vào hội chợ ẩm thực rồi lấy trộm của chị Nguyễn Thị Hồng (40 tuổi, Khánh Hòa) 2 chiếc điện thoại di động Samsung rồi đem về khách sạn.
Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an TP Đà Lạt đã vào cuộc xác minh và xác định nhóm của Hoà, Phương Mỹ là người gây ra các vụ trộm nói trên nên tiến hành bắt giữ.
Các đối tượng Hoà, Phương và Mỹ khai nhận đã trộm thành công 6 chiếc điện thoại của du khách trong 2 ngày 28 và 29/4.
>>> Mời độc giả xem thêm video Báo động tình trạng trộm cắp tài sản trong chùa

Nguồn: VTV1

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)