Nhiều xế hộp bị thiêu rụi trên xe đầu kéo ở Huế

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều xế hộp bị thiêu rụi khi xe đầu kéo dùng để vận chuyển các ô tô này bỗng nhiên bốc cháy.

Nhiều xế hộp bị thiêu rụi vào khoảng 14h30 ngày 10/6 trên đường tránh TP. Huế thuộc địa bàn phường Hương Văn, thị xã Hương Trà, khi xe đầu kéo dùng để vận chuyển các ô tô này bỗng nhiên bốc cháy.
 Hiện trường vụ xế hộp bị thiêu rụi.
Một số người dân chứng kiến vụ việc cho hay, vào thời điểm trên, tài xế Bùi Như Thúc (SN 1975 trú tại Núi Thành, Quảng Nam) đang điều khiển xe đầu kéo BKS: 92C - 05702 kéo rơ - moóc BKS: 92R -00134 vận chuyển 6 xế hộp mới từ Quảng Nam ra Hà Nội thì đột nhiên thấy khói bốc lên từ đằng sau rơ – moóc. Ngay lập tức, tài xế Thúc đã cho dừng xe, lấy nước và bình cứu hỏa có sẵn trên xe để chữa cháy.
Tuy nhiên, do ngọn lửa quá lớn lại lan nhanh khiến các xế hộp bốc cháy mạnh nên tài xế buộc phải thả rơ moóc, cho đầu kéo ra xa, đồng thời hô hoán người dân đến hỗ trợ.
 
Nhiều xế hộp bị thiêu rụi hoàn toàn. 
Nhận được tin báo, CSGT và các lực lượng chức năng đã được tập trung để điều tiết phương tiện và xử lý vụ việc. Khoảng hơn một giờ sau, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.
 Vụ cháy khiến giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng.
Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, đám cháy làm hư hại hoàn toàn 3 xế hộp, số xe còn lại bị hư hỏng nặng. Ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng.
Xuân Hữu

Bình luận(0)