Nhiều hoạt động thu hút khách du lịch đến Đắk Lắk trong dịp Tết

Google News

Ngành du lịch tỉnh Đắk Lắk sẽ tổ chức nhiều hoạt động tại các địa điểm vui chơi giải trí để phục vụ khách du lịch trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Theo bà Nguyễn Thụy Phương Hiếu - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk, các đơn vị kinh doanh du lịch, bảo tàng trên địa bàn đã chuẩn bị các điều kiện phục vụ du khách trong và ngoài tỉnh dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
Sở cũng yêu cầu các đơn vị liên quan phải tuân thủ nghiêm các quy định về đăng ký, niêm yết giá vé tham quan, giá vé giữ xe các loại và giá các dịch vụ của đơn vị để du khách chủ động lựa chọn và bán đúng giá niêm yết tại khu du lịch, điểm du lịch của đơn vị mình. Cơ sở kinh doanh triển khai sắp xếp, bố trí lại các khu vực tham quan, khu vực trông giữ xe, bán hàng lưu niệm, các chương trình vui chơi giải trí, hoạt động văn hóa, trò chơi dân gian,... và các khu vực phục vụ dịch vụ khác, đảm bảo thuận tiện và an toàn tuyệt đối cho du khách.
Nhieu hoat dong thu hut khach du lich den Dak Lak trong dip Tet
Văn hóa dệt thổ cẩm của người đồng bào Ê đê tại Đắk Lắk
Theo bà Hiếu, tại các điểm vui chơi giải trí, tham quan du lịch, nhất là các điểm du lịch có sông, hồ, thác nước như sông Sêrêpôk, cụm thác Dray Sáp Thượng và Dray Nur, hồ Lắk, hồ Đắk Minh, hồ Sen, Vườn quốc gia Yok Don, Trung tâm du lịch Cầu treo Buôn Đôn,...sẽ tổ chức nhiều hoạt động mới mẻ, phục vụ du khách.
Tuy nhiên, các đơn vị quản lý cần chuẩn bị tốt các phương tiện, lực lượng cứu hộ, phối hợp với cơ quan y tế và các lực lượng khác của địa phương bố trí cán bộ thường trực 24/24 giờ trong những ngày Tết để đảm bảo an toàn tuyệt đối về tính mạng, tài sản của khách du lịch.
Những nhà xe vận chuyển khách du lịch trên địa bàn tỉnh phải thường xuyên kiểm tra tình trạng kỹ thuật, độ an toàn của phương tiện vận chuyển khách du lịch và kiểm tra về y tế cho các lái xe trước mỗi chuyến đi.
>>> Mời độc giả xem thêm video Ninh Thuận: du lịch dưới tán nho:

Mô tả video


Nguyễn Tâm

>> xem thêm

Bình luận(0)