Nhan nhản “nhà nghỉ sinh viên” cho dân đồng tính

Google News

Đơn giản chỉ cần tham gia vào một trong những group của dân đồng tính sẽ dễ dàng nhận được những lời quảng cáo về một dịch vụ “nhà nghỉ sinh viên”.

Dịch vụ lạ
Đơn giản chỉ cần tham gia vào một trong những group của dân đồng tính trên mạng xã hội sẽ dễ dàng nhận được những lời quảng cáo về một dịch vụ mới toanh mang tên “nhà nghỉ sinh viên”. Những mác nhà nghỉ này thường được mời chào với những câu cú rất dễ lọt tai như: “Bạn nghĩ sao khi 2 người con trai dẫn nhau vào nhà nghỉ? Bạn không muốn nghe những lời bàn tán ác ý? Mình sẽ giúp bạn, bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền chỉ bằng một nửa, bạn sẽ có ngay cho mình một không gian yên tĩnh, sạch sẽ. Hãy gọi cho mình theo số 0168****, mình ở Cầu Giấy nhé”. Đó chỉ là một trong rất nhiều nhà nghỉ thuộc diện “sinh viên” mà các đối tượng rao trên mạng xã hội và hầu như ở khu vực nào cũng có sự xuất hiện của các nhà nghỉ tự phát trên.
Nhan nhan nha nghi sinh vien cho dan dong tinh
Những nhóm kín về nhà trọ của người đồng tính. 
Liên lạc theo một số điện thoại được cung cấp bởi dịch vụ, chúng tôi kết nối được với một “chủ phòng” ở khu vực gần trung tâm Hà Nội. Người này giới thiệu tên là Nam hiện đang công tác trong một xí nghiệp xây dựng. Qua trò chuyện được biết, Nam có rất nhiều thời gian rảnh rỗi không cần sử dụng đến phòng trọ nên muốn giúp đỡ anh em trong giới có nhu cầu cũng như kiếm thêm một chút ít.
Gặp Nam tại phòng trọ, chúng tôi cũng không bất ngờ lắm về nơi ở của một công nhân xí nghiệp. Với một mức giá “mềm” được quảng cáo trên mạng thì chỗ này là một nơi tạm chấp nhận để nghỉ ngơi: một chiếc nệm, một chiếc bàn làm việc, một chiếc bếp gas là đã chất chật ních căn phòng . Nam dẫn chúng tôi vào bên trong đồng thời cũng giao kèo luôn một số quy định: “Phòng em còn ở, các anh làm gì thì cũng sạch sẽ giữ gìn vệ sinh giúp cho, em ngồi ở đầu ngõ, có gì bất tiện anh cứ gọi điện cho em”.
Một điều hơi lạ đó là ở đây các “chủ phòng” lại xin tiền thuê trước, hỏi ra mới biết là trước đây cũng có mấy trường hợp đến tìm phòng nghỉ ngơi, sau khi xong xuôi không thèm thanh toán cứ thế về. Các “chủ phòng” làm lớn chuyện lên thì không được nên đành ngậm ngùi cho qua. Từ đó, những người “kinh doanh” nhà nghỉ mini đều rỉ tai nhau nguyên tắc số một đó là thuê phòng phải trả tiền trước.
Sau khi nói chuyện xong Nam khóa cửa bên ngoài nhường lại không gian cho chúng tôi như đã giao kèo. Đúng khoảng thời gian đã thỏa thuận, Nam về mở phòng cho chúng tôi đồng thời kiểm tra kĩ lưỡng từng ngóc ngách trong phòng mình để chắc chắn mình không bị mất cắp tài sản cũng như đảm bảo rằng chúng tôi đã giữ gìn vệ sinh như đã thỏa thuận.
Nhan nhan nha nghi sinh vien cho dan dong tinh-Hinh-2
Những bài đăng mang mục đích khác tìm trọ. 
Những biến tướng của dịch vụ 
Nhận được phản ánh của một số người đồng tính trên mạng xã hội về những biến tướng của dịch vụ này, một lần khác chúng tôi hẹn thuê phòng của một đối tượng tên Hùng 23 tuổi.
Qua tìm hiểu được biết rằng Hùng mới ra trường và chưa có công việc ổn định nên muốn kiếm thêm thu nhập nhờ ăn theo dịch vụ mới nổi như này. Cũng giống như Nam, sau khi nhận tiền và quy định số giờ, Hùng khóa cửa ngoài để dành cho chúng tôi một không gian riêng. Tuy nhiên, khoảng 15 phút sau đó, Hùng bất ngờ trở về dẫn theo một đối tượng khác. Hùng mở cửa phòng và giới thiệu đây là bạn của Hùng, thấy chúng tôi vẫn còn mặc đồ trên người, Hùng nửa đùa nửa thật nói: “Các anh định thuê phòng em chỉ để ngủ thật đó hả? Có cần em và bạn em chăm sóc cho hai anh không?”.
Nhan nhan nha nghi sinh vien cho dan dong tinh-Hinh-3
Chủ phòng đe dọa sẽ tung ảnh nóng nếu không chiều theo ý của hắn. ( Ảnh minh họa) 
Còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, Hùng tiếp lời luôn: “Em có đề nghị thế này, mấy khi anh em mình được gặp nhau, mấy đứa mình nghỉ ngơi cùng đi, em và bạn em cũng đang rất mệt chúng mình cùng giúp nhau thoải mái được không?”. Sau lời nói đó là cái nháy mắt đầy ẩn ý của Hùng.
Chúng tôi đoán ra được Hùng đang có ý định tổ chức quan hệ tập thể ở đây. Vì việc dẫn người khác về trong thỏa thuận ban đầu là không có thế nên tôi có hỏi: “Anh làm khác đi thỏa thuận ban đầu khiến chúng em khó xử quá, dẫn bạn anh về đây làm gì?” Hùng nhanh nhảu đáp: “Các anh đừng giận, tiền em có thể trả lại cho hai anh, cái quan trọng ở đây là cả bốn chúng ta đều vui vẻ”. Đã hiểu rõ ý đồ của Hùng, tôi và đồng nghiệp tỏ thái độ không hài lòng thì Hùng chuyển sang đe dọa: “Chắc các anh không muốn hình ảnh của mình trôi nổi trên mạng tối nay chứ?” sau lời nói đó, Hùng đến bên cửa sổ lôi ra một thiết bị quay lén nhỏ làm bằng chứng đã ghi hình chúng tôi từ lúc chúng tôi bắt đầu vào căn phòng.
Khá bất ngờ về thủ đoạn này của Hùng, tôi phản ứng khá mạnh. Dường như đã quen với lời này, Hùng nói luôn: “Các anh dám kiện không? Bằng chứng đâu các anh bảo là do em phát tán lên, các anh kiện rồi các anh cũng sẽ bị tất cả mọi người biết các anh là bê đê”. Thì ra, Hùng đã có những tính toán từ trước, chắc hẳn đã có nhiều khách hàng vào đây nếu không bị gạ quan hệ tập thể, chưa biết rằng còn bị Hùng tống tiền vì Hùng quay lại những hình ảnh của khách đến…
Đó chỉ là một trong hàng tá những biến tướng của dịch vụ này. Nhiều “ông chủ” lên trên mạng xã hội đồng tính than rằng còn có những khách hàng không giữ gìn vệ sinh chung, đặc biệt hơn là những khách hàng lấy những đồ vật có giá trị rất thấp của chủ nhà mang đi.
Hệ lụy phía sau bạn đã nghĩ đến?
Lời lẽ mời chào hoa mỹ nhưng chất lượng và hậu quả của các nhà nghỉ dạng tự phát này chắc ai cũng có thể hình dung ra: bệnh tật, quyền riêng tư, vệ sinh, mất cắp, quan hệ tập thể… là những thứ có thể kể ngay đến.
Mặc dù đây chỉ là trào lưu ban đầu mà dân đồng tính thấy mới lạ nên quan tâm tuy nhiên những hậu quả xuất phát từ những lần đầu là không thể lường trước được. Chắc chắn sẽ còn có những chủ phòng như Hùng ép khách quan hệ tập thể nếu không sẽ đăng hình ảnh lên mạng xã hội, đó là chưa kể đến việc danh tính của bạn liệu có được giữ kín như những lời quảng cáo trên hay sau đó là hàng loạt những lo lắng mà bạn phải đối mặt sau này?
Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo Saostar

Bình luận(0)