Người phụ nữ bán cá bị sát hại: Quá nhiều bất thường!

Google News

(Kiến Thức) - Người bạn đi cùng người phụ nữ bán cá bị sát hại lúc nửa đêm đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn, mất bình tĩnh. Không ít người tỏ ra khó hiểu vì sao chị này thoát nạn dễ dàng.

Liên quan đến vụ việc việc người phụ nữ bán cá bị sát hại lúc nửa đêm xảy ra tại xã Đan Hội, Lục Nam, Bắc Giang. Chiều 19/12, PV đã về địa phương để tìm hiểu thêm sự việc.
Những người dân địa phương nơi đây vẫn hết sức bàng hoàng, họ xót thương cho nạn nhân xấu số bởi chị Vũ Thị Ngà (39 tuổi, thôn Hụi) là người hiền lành, sống thùy mỵ và không bao giờ mâu thuẫn với ai.
Mọi người càng ngỡ ngàng hơn khi vụ việc xảy ra người phụ nữ đi cùng là Trần Thị Thơm (36 tuổi, ở thôn Hụi), lại có thể dễ dàng thoát được và về báo tin cho người thân nạn nhân.
Nguoi phu nu ban ca bi sat hai: Qua nhieu bat thuong!
Gia đình của chị Ngà (nhà màu xanh) cũng thuộc diện khá giả ở thôn.  
Trao đổi với PV, ông Thân Văn Trường (cán bộ thôn Hụi) cho biết, gia đình chị Ngà cũng thuộc diện khá giả trong xóm, chị có chồng làm nông nghiệp và có 3 người con (lớn đã tốt nghiệp THPT, nhỏ nhất năm nay lên 4 tuổi).
Hàng ngày, ngoài công việc chăm sóc gia đình, lo việc đồng áng thì chị Ngà còn ra chợ buôn bán cá để thêm thu nhập.
“Buổi chiều cách hôm xảy ra án mạng 1 ngày, chị Ngà cùng với chị Thêm còn chơi bóng chuyền với nhóm phụ nữ trong thôn ở ngoài sân đình của làng cho đến muộn mới về. Vụ việc xảy ra khiến chúng tôi đều không thể ngờ”, - ông Trường nhớ lại.
Một người dân thôn Hụi cho hay, chị Thêm cũng là dân buôn cá lâu năm, nhưng gần đây không hiểu vì sao mọi người mới thấy chị ta thỉnh thoảng mới ra chợ.
“Hai chị đấy gần nhà với nhau (tức Thêm và chị Ngà - PV), chúng tôi chưa thấy họ mâu thuẫn, lớn tiếng với nhau bao giờ”, - người hàng xóm nói.
Người dân cho biết thêm, gia đình chị Ngà nói là tối hôm xảy ra vụ việc, chị Ngà nhận được điện thoại từ Thêm hẹn đi mua cá. Lúc này, chồng và các con chị Ngà can ngăn nhưng không được. Một giờ sau khi chị Ngà rời khỏi nhà, thì họ nhận được tin từ Thêm rằng bị cướp.
Người thân nạn nhân ra đến hiện trường đã thấy chị Ngà thương rất nặng, họ khẩn trương đưa chị đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Nguoi phu nu ban ca bi sat hai: Qua nhieu bat thuong!-Hinh-2
Hiện trường vụ việc. 
Nhận được thông tin người phụ nữ bán cá bị đâm chết, lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang, Công an huyện Lục Nam cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan khẩn trương đến khám nghiệm hiện trường, tử thi, thu thập chứng cứ để điều tra làm rõ vụ việc. Thi thể nạn nhân sau đó đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự theo tập tục địa phương.
Tuy nhiên, khi cảnh sát triệu tập chị Thêm lên lấy lời khai với vai trò là nhân chứng nhưng tâm trạng chị này lại hoảng loạn, mất bình tĩnh.
Một nguồn tin của PV cho biết, chị Thêm đã bất ngờ phải nhập viện cấp cứu và chưa rõ tình trạng sức khỏe.
Theo nghi nhận của PV, hiện trường người bán cá bị sát hại nằm trên đường mòn thôn Hố Trúc (xã Cẩm Lý), hai bên có những đầm nước sâu của người dân nhận thầu để nuôi thả cá. Khoảng cách nơi này đến dân cư là 300m.
Tại hiện trường vết máu của nạn nhân vẫn in hằn trên mặt đường, một vài tờ tiền lẻ và chân hương được đốt trước đó.
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)