Người đàn ông để lại xe máy, bất ngờ nhảy cầu Bãi Cháy tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông bất ngờ để lại xe máy trên cầu Bãi Cháy rồi nhảy xuống biển tự tử. Nhiều người dân đã phát hiện nhưng do diễn biến nhanh nên không thể ngăn cản.

Vào khoảng 10h50 ngày 2/4, tại cầu Bãi Cháy (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), một người đàn ông (chưa xác định được danh tính ) bất ngờ bỏ lại xe máy và đôi dép trên cầu rồi nhảy từ trên cầu Bãi Cháy xuống biển.
Một cán bộ quản lý cầu Bãi Cháy cho biết, ngay khi phát hiện sự việc, đã báo cáo cơ quan chức năng phối hợp tìm kiếm thông tin nạn nhân.
Nguoi dan ong de lai xe may, bat ngo nhay cau Bai Chay tu tu
 Thi thể người đàn ông được tìm thấy sau khi nhảy cầu.
Tại hiện trường nạn nhân để lại chiếc xe máy mang BKS 29V6-932x, mũ bảo hiểm, và đôi dép trên thành cầu. Do sự việc xảy ra quá bất ngờ nên nhiều người lưu thông trên cầu không kịp phản ứng để ngăn lại.
Đến khoảng 11h45 cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được người dân cùng các lực lượng chức năng tìm thấy cách khu vực cầu Bãi Cháy không xa. Thi thể nạn nhân sau đó được đưa vào bờ để Công an TP.Hạ Long cùng các đơn vị chức năng khám nghiệm, xác minh nhân thân và tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.
Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra danh tính nạn nhân.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)