Nghi can giết nữ sinh bỏ thùng xốp ở TP HCM khai gì?

Google News

(Kiến Thức) - Nghi can Nguyễn Quốc Bình thừa nhận giết nữ sinh bỏ thùng xốp ở TP HCM và xác định cả hung thủ và nạn nhân là bạn học cùng trường.

Vụ việc giết nữ sinh bỏ thùng xốp ở TP HCM đang gây chấn động cả nước và nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Thu H (SN 2002, ngụ Q.Gò Vấp).
Đến tận rạng sáng nay 14/1, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM mới hoàn tất việc đưa nghi can Nguyễn Phạm Quốc B. (SN 2001, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM) đến hiện trường tại chung cư Hà Đô để thực nghiệm vụ giết người do B. gây ra.
Khi bị bắt giữ, Nguyễn Phạm Quốc Bình không có chút run sợ, lo lắng mà thản nhiên thừa nhận mình đã giết nữ sinh học cùng trường
Nghi can giet nu sinh bo thung xop o TP HCM khai gi?
Đến 21h ngày 13/1, rất đông người dân vây xung quanh hiện trường vụ án giết nữ sinh bỏ thùng xốp ở TP HCM.  
Nguyễn Phạm Quốc Bình cho biết, đối tượng và nạn nhân H học cùng trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Q.Gò Vấp, quen biết với nhau từ trước. Khoảng 20h30 đêm 12/1 Bình rủ H đến chung cư Hà Đô nằm ở trên đường Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp để chơi. Tại đây 2 người có phát sinh mâu thuẫn, cự cãi. Tiếp theo, Bình dụ dỗ em H vào cầu thang bộ của chung cư Hà Đô, rồi từ phía sau dùng cây sắt đánh vào đầu cho đến khi nữ sinh này gục xuống, tử vong.
Sau đó, Bình lục trong người của em H. lấy 1 ĐTDĐ và 1 ít tiền rồi tìm cách bỏ thi thể em H. vào thùng xốp, cột chặt lại để một vị trí khuất ở tầng 6 chung cư mà không ai để ý đến. Tối đó, hắn vẫn bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra. Đến khoảng14h30 chiều 13/1, Bình thuê một thanh niên chạy xe ba gác đến định chở thùng xốp đi phi tang thì bị bảo vệ phát hiện và tội ác của hắn bị lật tẩy.
Như Kiến Thức đưa tin, khoảng 15h chiều cùng ngày, một số người dân phát sống tại tầng 5 chung cư Hà Đô (đường Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp) một phen bàng hoàng khi phát hiện thi thể nữ sinh trong thùng xốp và vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan điều tra.
Hiện các phòng nghiệp vụ của Công an TP HCM đang phối hợp cùng Công an quận Gò Vấp để mở rộng điều tra vụ trọng án.
Vũ Anh - Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)