Nghi án mẹ giết con, vứt xác trong bụi rậm ở Thái Nguyên

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể của cháu bé bị mẹ vứt trong bụi rậm đang trong quá trình phân hủy mạnh. Nhiều người nghi ngờ chính người mẹ giết con rồi vứt xác.

Vụ nghi án mẹ giết con rồi vứt xác vào bụi rậm xảy ra vào ngày 11/6, ở xã Tân Thành (huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) đang khiến dư luận xôn xao. Nạn nhân trong vụ việc được xác định là cháu Đỗ T.H. (SN 2013, ở xã Xuân Lương, huyện Yên Thế, Bắc Giang), còn người mẹ là Đỗ Thị T. (SN 1990).
Liên quan đến vụ việc, sáng 13/6, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Khắc Tuyên – Trưởng Công an xã Tân Thành xác nhận: Có vụ việc phát hiện thi thể cháu Đỗ T.H. trên địa bàn xã Tân Thành. Thi thể của cháu bé được người dân phát hiện hôm 11/6, đang trong quá trình phân hủy mạnh.
 Hiện trường nơi người dân phát hiện ra thi thể của cháu bé. Ảnh: CTV.
“Sau khi làm việc với chị Đỗ Thị. T, chị này cho hay: Đã bỏ thi thể cháu lại từ hôm 2/6. Do đây là khu vực hẻo lánh, ít người qua lại nên mãi đến hôm 11/6, người dân mới phát hiện ra thi thể. Qua khám nghiệm ban đầu, chúng tôi không xác định được cái chết của cháu có tác động từ bên ngoài hay không và thông tin chị T. nói rằng, cháu bị ốm chết là đúng hay sai?”, ông Tuyên thông tin thêm.
 Thi thể của cháu bé đang trong quá trình phân hủy mạnh. Ảnh CTV.
Trước vụ việc xảy ra, ông Hoàng Thanh Giao – Chủ tịch UBND huyện Phú Bình (tỉnh Thái Nguyên) cho biết: "Lực lượng Công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ. Nạn nhân không phải là người của huyện Phú Bình mà của xã Xuân Lương ( Bắc Giang). Không biết là cháu bé này có phải bị mẹ giết chết hay không nhưng thông tin bà mẹ mang xác con vứt ở huyện Phú Bình là có".
Được biết, ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, người dân đã nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng được biết. Nhận được tin báo, lực lượng công an xã Tân Thành đã đến hiện trường bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo lên công an huyện Phú Bình.
Lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc phát hiện thi thể cháu bé bị vứt trong bụi rậm này.
Bảo Ngân

Bình luận(0)