Nghi án bé gái 4 tuổi bị bạn của bố bạo hành đến tử vong

Google News

Gửi con gái 4 tuổi cho một người bạn chăm sóc, gia đình anh Duyên sau đó bàng hoàng nhận hung tin bé gái bị chấn thương nặng dẫn đến tử vong.

CQĐT Công an TP Vĩnh Long (Vĩnh Long) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Nguyễn Phan Phi Long (29 tuổi), ngụ phường 3, TP Vĩnh Long để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bé gái N.T.H. (4 tuổi).
Theo nguồn tin từ báo Công an nhân dân, hơn 1 tuần trước, bé H. được cha ruột là anh Duyên (34 tuổi) gửi cho người bạn tên Long chăm sóc.
Ngày 16/6, gia đình nhận tin bé gái đang được đi cấp cứu tại bệnh viện và sau đó tử vong. Cơ quan công an vào cuộc điều tra đã khám nghiệm, ghi nhận trên người bé gái có vết thương tích.
Hình ảnh bé gái nghi bị bạo hành được chia sẻ trên mạng. Ảnh: CAND 
Cơ quan công an sau đó đã gửi giám định để xác định nguyên nhân bé gái 4 tuổi tử vong và mời những người liên quan đến làm việc.
Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, một cán bộ điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, qua làm việc với Nguyễn Phan Phi Long, người này thừa nhận có đánh bé H. với mục đích để "dạy dỗ" nhưng hơi quá tay.
Cũng theo nguồn tin này, vợ chồng anh Duyên sống ly thân. Con gái của họ do bà ngoại ở tỉnh Cà Mau chăm sóc.
Dịp hè, anh Duyên về Cà Mau đón bé H. lên Vĩnh Long chơi. Trong khoảng thời gian đó, do bận việc nên người đàn ông này đã gửi con gái nhờ bạn thân chăm sóc, dẫn đến sự việc đau lòng.
Theo Bảo Khánh/ANTT

>> xem thêm

Bình luận(0)