Nam bác sỹ bị tố không mặc quần dài, ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về người đàn ông không mặc quần được cho là bác sĩ ngoại lồng ngực thuộc BV HNĐK Nghệ An ôm một cô gái ngủ. Cô gái này được cho là nữ sinh viên thực tập.

Liên quan tới vụ việc nam bác sỹ bị tố không mặc quần dài ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực, trao đổi với tờ Tri Thức Trẻ ngày 20/1, ông Dương Đình Chỉnh - Giám đốc Sở Y tế Nghệ An cho biết, phía Sở đã có công văn gửi Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An yêu cầu xác minh thông tin phản ánh nhân viên y tế công tác tại Bệnh viện này vi phạm đạo đức cán bộ y tế, khi ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực.
Nam bac sy bi to khong mac quan dai, om nu sinh vien ngu trong ca truc
 Hình ảnh được cho là "bác sỹ ôm sinh viên ngủ trong ca trực".
Trong công văn gửi Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, Sở Y tế Nghệ An cho biết, đã nhận được thông tin phản ánh nhân viên y tế công tác tại bệnh viện này vi phạm đạo đức của cán bộ y tế, “ôm sinh viên ngủ trong ca trực”.
Giám đốc Sở Y tế yêu cầu Giám đốc bệnh viện này xác minh thông tin phản ánh nêu trên, xử lý nghiêm nhân viên vi phạm theo quy định (nếu có) và báo cáo kết quả về Sở trước ngày 5/2.
Ông Trần Tất Thắng - Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cũng chia sẻ cùng báo chi, phía bệnh viện này đã nắm được thông tin và sẽ thành lập tổ để xác minh sự việc.
Ông Thắng cho biết thêm, “Qua hình ảnh mới chỉ nhìn thấy lưng và chân chứ chưa thấy mặt nên chưa thể khẳng định đây là ở bệnh viện nào được. Sau khi có thông tin cụ thể sẽ thông báo với báo chí”.
>>> Xem thêm video: Bệnh viện Nhi Trung ương thừa nhận cấp thuốc quá hạn cho bệnh nhi

Nguồn: VTV1.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)